Kính Tập Mắt


Ảo giác các chấm đen chứ không phải là ảnh động
  • Đọc bài này tham khảo thôi vì thực ra kính chỉ nhằm thư giãn mắt. Nếu vậy thì nhắm mắt lại cũng là thư giãn
  • Mình đã đục lỗ để đọc thử rồi, đọc chữ khó. Có lẽ nó có thể hiệu quả khi dùng như kính râm, hơi tối, vẫn nhòe, dùng tạm để cho mắt được giải lao

- Giới thiệu Kính Tập Mắt Pinhole

Kính Tập Mắt Pinhole đã có từ rất lâu. Người ta cho rằng Kính Tập Mắt Pinhole được phát minh bởi nhà khoa học Scheiner năm 1573. Gần đây, Cơ quan Sáng chế Hoa Kỳ trao bằng sáng chế số 1959915 cho ông Guthie ngày 22 tháng 5 năm 1934 với "một thiết bị hoàn thiện suy giảm thị lực" có khả năng nâng cao thị lực cũng như chữa các tật về mắt như: Cận thị, Viễn thị, Loạn thị, mắt yếu, mỏi mắt, …

Kính Tập Mắt cải thiện độ sắc nét của hình ảnh, cho phép bộ não của bạn có thể tập trung một cách thoải mái và thư giãn. Quá trình này giúp các cơ mắt linh hoạt hơn và luyện tập thường xuyên giúp cải thiện hệ thống tập trung cũng như sức khoẻ của mắt.

Kính Tập Mắt Pinhole rất an toàn cho mắt của bạn (kể cả đối với trẻ nhỏ), chúng được sử dụng rất phổ biến ở Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, …
Ngay cả hệ thống Siêu thị trực tuyến lớn và uy tín nhất thế giới AMAZON.com cũng có bán rất nhiều chủng loại Kính Tập Mắt Pinhole:



-Cơ chế làm việc của Kính Tập Mắt Pinhole Glasses?

Với người bình thường, để nhìn được hình ảnh rõ ràng, các tia sáng đi vào mắt phải đến tiêu điểm ở võng mạc. Những người có tầm nhìn bị mờ, vì lý do nào đó, không thể nhìn thấy rõ ràng vì các tia sáng đi vào mắt hoặc là ở phía trước hoặc phía sau võng mạc (Chứng cận thị, viễn thị hoặc loạn thị).

Kính Tập Mắt Pinhole làm việc bằng cách chỉ cho phép các tia đó đi qua tiêu điểm, ngăn các phần còn lại. Mặc dù sẽ hạn chế một chút ánh sáng tới mắt nhưng tất cả các tia sáng sẽ được phản ánh trực tiếp trên võng mạc, khiến mắt không phải điều tiết mà vẫn nhìn thấy hình ảnh rõ nét tuyệt đối.




-Tác dụng của Kính Tập Mắt Pinhole khác gì với kính thường?

Việc sử dụng kính thuốc (kính cận, viễn, loạn thị) liên tục có thể làm cho mắt trở nên yếu hơn chứ hoàn toàn không có khả năng chữa trị các tật về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị, .... Đeo kính mắt nhiều giờ trước màn hình máy tính còn có thể gây mỏi mắt, đau mắt và đau đầu. Khi sử dụng Kính Tập Mắt bạn vẫn có thể nhìn rõ như dung kính thuốc mà không gây những hiệu ứng đó cho dù bạn đeo kính trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra khi sử dụng Kính Tập Mắt thường xuyên sẽ giúp mắt đạt được điểm cân bằng, hỗ trợ điều trị hiệu quả các tật về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị, nhìn vật bị mờ, …

- Bất cứ ai cũng có thể luyện tập với Kính luyện mắt để có cái nhìn rõ ràng hơn. Đặc biệt hiệu quả với những người bị mỏi mắt, cận thị, viễn thị, đục thủy tinh thể, loạn thị, và thậm chí những người cao tuổi bị viễn thị (viễn thị và lão thị). Kính sẽ kém tác dụng hơn với những người cận trên 6 đi-ốp hay bị thoái hóa điểm vàng (do dây thần kinh thị giác bị hư hỏng).

Đối tượng sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole Glasses?

NHỮNG TRƯỜNG HỢP CẦN SỬ DỤNG KÍNH TẬP MẮT PINHOLE:

· Trường hợp đục thủy tinh thể

Nhiều bệnh nhân bị đục thủy tinh thể nhìn thấy tốt hơn khi sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole. Bệnh đục thủy tinh thể không cho ánh sáng đi qua nên không lưu lại được hình ảnh trên võng mạc. Kính Tập Mắt Pinhole sẽ giúp cải thiện vấn đề này.
· Sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole như kính mát, kính râm

Kính lỗ kim pinhole có công dụng chắn ánh sáng thừa đi vào mắt người sử dụng. Vào một ngày nắng, bạn có thể dùng kính pinhole để xem độ sáng mặt trời giảm được nhiều thế nào.
· Sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole khi dùng máy vi tính

Kính Tập Mắt Pinhole có tác dụng massage mắt, giúp tăng sự tập trung, giảm các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu, khô mắt, mỏi mắt, nhìn mờ khi sử dụng máy vi tính nhiều giờ đồng hồ.
· Một phương pháp giúp người cận thị, viễn thị, loạn thị,…

Người dùng có thể sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole thay cho kính thuốc trong các trường hợp cần nhìn xa. Kính Tập Mắt Pinhole giúp nâng cao khả năng điều tiết hiệu quả, cho hình ảnh rõ nét để mắt, não bộ và các dây thần kinh không bị căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt dù là kính không độ nhưng người dùng vẫn có thể nhận được hình ảnh như khi đeo kính thuốc thông thường. Bằng phương pháp tập luyện thường xuyên theo các bài tập kèm theo, người dùng sẽ nhận được sự cải thiện đáng kể khi nhìn bằng chính khả năng tự nhiên của mắt mình.



Cách sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole Glasses

Bạn có thể sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole thay cho kính thuốc (kính cận, viễn, loạn thị) khi dùng máy vi tính, xem TV, nhìn bảng, các trường hợp cần nhìn xa … hoặc đeo kính trong thời gian rỗi để massage vùng cơ mắt của bạn, giúp mắt dần khoẻ và tinh tường hơn. Dù chỉ có cấu tạo đơn giản gồm những lỗ kim (Pinhole) nhỏ trên mắt kính nhưng bạn sẽ thực sự ngạc nhiên khi sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole – mọi vật đều rõ nét trước mắt bạn mà không cần dung đến kính thuốc!

Ngoài công dụng thư giãn, tập cho mắt khoẻ, tránh mỏi mắt khi dung máy vi tính, … Kính Tập Mắt Pinhole khi được sử dụng kèm với các bài tập đã được nghiên cứu còn có thể giúp bạn giảm thậm chí khỏi các tật về mắt như: Cận thị, viễn thị, loạn thị, mắt yếu, … chỉ với khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng 3-6 tháng.

Hướng dẫn tập với Kính Tập Mắt Pinhole đã được chúng tôi tổng hợp và biên dịch sang tiếng Việt, tặng kèm cho Quý khác hàng khi mua Kính Tập Mắt.


ĐỪNG BỎ PHÍ THỜI GIAN!!!

“HÃY LUYỆN TẬP MẮT NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ CÁI NHÌN TỐT NHẤT TRONG TƯƠNG LAI”

MÔ TẢ:


Kính được làm bằng nhựa chất lượng cao, không gây hại cho trẻ nhỏ, sản phẩm tiêu chuẩn. Kính được sử dụng rộng rãi tại thị trường Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản…
Các bạn có thể tham khảo về mẫu mã và giá cả theo link sau:



http://www.pinhole-glasses.com/order.htm


http://www.amazon.com/s/ref=nb_sb_ss...inhole+glasses


http://kinhtapmat.com/bvct/kinh-tap-mat-chua-can-thi-luyen-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien-can-thi-vien-thi-loan-thi/5/kinh-tap-mat-pinhole-glasses.html


Mách bạn:

  • Kính Tập Mắt Pinhole Glasses với kích thước lỗ to có chức năng hỗ trợ mắt tìm tiêu cự chuẩn. Với loại kính này, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi muốn tập trung nhìn, hình ảnh của vật lưu lại trên võng mạc rõ nét. Lời khuyên: Những người mới sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole Glasses nên sử dụng loại này để mắt dễ dàng làm quen với kính hơn.


  • Kính Tập Mắt Pinhole Glasses với kích thước lỗ nhỏ vừa có chức năng massage vùng cơ mắt hiệu quả vừa giúp mắt tìm được tiêu cự chuẩn. Kính loại này hạn chế ánh sáng thừa đi vào mắt, giúp mắt được tập luyện trong trạng thái thư giãn. Lời khuyên: Với những mắt có tật, nếu mắt có hiện tượng nhức, mỏi, bạn nên sử dụng kính loại này để cải thiện khả năng điều tiết của mắt, cũng như hỗ trợ mắt xác định tiêu cự chuẩn.


  • Kính Tập Mắt không phải dạng lỗ tròn giúp massage vùng cơ mắt hiệu quả. Lời khuyên: thích hợp với những người mắt bị mệt mỏi, căng thẳng, muốn cải thiện khả năng điều tiết của mắt.


  • Kính Tập Mắt dạng kính mát là loại có lớp kính bên ngoài màng lỗ. Kính vừa có chức năng là Kính Pinhole Glasses vừa có chức năng kính mát (kính râm). Lớp kính giúp chắn bụi, chắn ánh sáng gắt của mặt trời, và giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng. Lời khuyên: Kính phù hợp với những người hay sử dụng để tập luyện ngoài thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn những nhận xét đóng góp chân tình