trên facebook

Nguyễn Lân Thắng2 bạn khác đã chia sẻ một liên kết.

Cuối cùng thì cưỡng chế đã thành công. Thành công này nhờ sự lãnh đạo sáng suốt, sâu sát của đảng ta, chẳng hạn như đồng chí Chánh văn phòng UBND Tỉnh Hưng Yên Bùi Huy Thanh đã làm bản báo công “Hôm đó tôi ngồi tại sở chỉ huy dã chiến, cầm bộ đàm chỉ đạo liên tục”.

Cưỡng chế thì thành công, với lực lượng bên ta nhỏ bé, chỉ có khoảng 3.000 quân từ Bộ Công an, Tỉnh Hưng Yên và huyện Văn Giang đã
thắng lợi giòn giã trước một bọn địch là nông dân Văn Giang với lực lượng đến mấy trăm đàn bà, trẻ con, ông bà già. Toàn bộ đất của chúng, chúng ta đã “thu hồi” về tay tập đoàn Việt Hưng, toàn bộ cây cối, tài sản của chúng, ta đã phá hủy và làm mất sức chiến đấu không còn sót cây nào, chỉ còn vài cây không có giá trị gì không tính.

Không chỉ có chúng ta đã thắng bọn nông dân còn sống, mà ngay cả bọn nông dân đã nằm dưới mồ, cũng phải đào chúng nó lên cho phơi xương trắng ra đồng mà đền tội. Tội chúng nó là đã trót đẻ ra loại con cháu cứng đầu cứng cổ, tội lớn hơn của chúng là đã để lại ruộng đất cho con cháu mà nay nhà nước bảo giao lại để nhà nước “thu hồi” cho những kẻ nhiều tiền hơn lại không chịu.

· · 6 giờ trước ·

  • Bạn, Pham Chinh, Nghiem Vietanh31 người khác thích điều này.
    • Vy Vu Hay quá Anh Nguyễn Lân Thắng! Giá mà được bấm like nhiều lần ạ! Thanks.
      6 giờ trước ·
    • Lão Hạc Bọn họ đang ăn mừng chia chiến lợi phẩm đấy các bác ạ!
    • Nguyen Bui Trung Chúng đánh nhân dân như vậy mà vẫn mang danh Công an Nhân dân. Thật nực cười
      5 giờ trước · · 1
    • Lee Flower Cán bộ Hưng yên là cu Thanh báo công là đã thụi lấy thụi để vào phần phụ của người phụ nữ đã vất vả làm ra lúa gạo để đổ vào mồm gia đình cu Thanh đấy.
      5 giờ trước qua di động · · 2
    • Lee Flower Anh công an nhân dân đấm vào phần phụ của một người là phụ nữ xin hỏi cảm giác lúc đó thế nào?
    • Nguyễn Lân Thắng Quán triệt tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, dưới sự chỉ đạo trực tiếp tại hiện trường của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và đồng chí Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, các cơ quan chức năng của tỉnh, các lực lượng thực hiện hỗ trợ thi công và cưỡng chế của huyện Văn Giang, sự hỗ trợ của Bộ Công an và Công an tỉnh, đã thực hiện tốt phương án đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, tài sản của nhân dân và các lực lượng tham gia hỗ trợ thi công, cưỡng chế. Đến 10 giờ 30 phút cùng ngày, bộ phận dân trên đã giải tán về nhà. Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn ổn định, Nhà đầu tư đã hoàn thành nhiệm vụ thi công và nhận bàn giao mặt bằng lúc 16 giờ 30 phút.
      http://hungyen.gov.vn/vi-vn/Pages/Article.aspx?ChannelId=275&articleID=10929
      4 giờ trước · · 1
    • Ku Win Hacker đâu không thấy bịt mấy cái lỗ cống này lại dùm, thối quá! Trò mị dân cũ rích!
      4 giờ trước ·
    • Huyen Pham Cả 1 lưc lượng hùng hậu thế mà k chiến thắng nổi phu nữ và trẻ em, người già thì có mà mặt mo à?
      4 giờ trước ·
    • Giao Luu Vụ cưỡng chế này gay cấn ác liệt như mùa hè đỏ lửa 1972 ấy nhỉ? Địch và ta giành giật từng tấc đất, rồi tái chiếm...
    • Huyen Pham Cái chết của bất cứ con người nào cũng sẽ làm cho chính ta bé đi,vì ta là 1 thể thống nhất với toàn nhân loại. Do đó anh đừng bao giờ hỏi "chuông nguyện hồn ai?" Chuông nguyện chính hồn anh đấy!
      3 giờ trước ·
    • Lee Flower Theo luật nhân quả thì vạc dầu sôi đang chờ bọn quan tham ở dưới ÂM PHÙ đấy
    • Mua Thu ông Ngọc Năm hôm 26/4 đã công bố tác phẩm mang tựa đề “Hoàn thành cưỡng chế 72 ha đất ở Văn Giang – Hưng Yên“ . Chắc do viết sai HÒANH HÀNH thành hoàn thành nên bữa nay thấy tháo xuống rồi :)
      2 giờ trước ·

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn những nhận xét đóng góp chân tình