Lý do giết người không hiểu nổi

Nữ sinh dìm chết bạn dưới ao

Bị gia đình bạn cấm đoán không cho chơi cùng, Giang đã rủ bạn đi chơi rồi dìm chết.

Chiều 16/5, Công an tỉnh Hưng Yên đã ký quyết định khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Giang (15 tuổi, ở xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang) để điều tra về hành vi giết người. Cơ quan điều tra đã cho Giang thực nghiệm hiện trường.
Nhiều người dân đến hiện trường xem thực nghiệm. Ảnh: Tuấn Việt.
Nhiều người dân đến hiện trường xem thực nghiệm. Ảnh: Tuấn Việt.
Theo điều tra, Giang và Đặng Thị Thùy (15 tuổi), Nguyễn Thị Ngoan (15 tuổi) học cùng lớp, chơi thân với nhau. Cho rằng Giang không ngoan ngoãn nên gia đình Thùy và Ngoan cấm các con qua lại.
Tối 11/5, nữ sinh lớp 9 qua nhà rủ hai bạn đi ăn kem, song chỉ có Thùy đi, còn Ngoan bị bố mẹ cấm. Đợi bạn không được, Thùy đứng lên định đi thì Giang kéo lại, lôi mạnh về phía trước khiến cả hai ngã xuống ao làng Phù Đình. Khi bạn chấp chới dưới nước, Giang giữ chặt không để bạn ngoi lên.
Thấy Thùy nằm im, Giang ngụp xuống nước định tự tử, nhưng không chết nên trèo lên bờ. Nữ sinh này đẩy chiếc xe đạp của nạn nhân xuống ao rồi đi về nhà. Ngày 12/5, mọi người vớt được xác Thùy, hành vi của Giang đã bị lật tẩy.
"Giang chưa đến tuổi thành niên nhưng do hành vi đặc biệt nghiêm trọng nên chúng tôi đã thi hành lệnh tạm giam với nữ sinh này", thượng tá Đào Trọng Bằng, Phó phòng cảnh sát hình sự, cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn những nhận xét đóng góp chân tình