Yahoo messenger cải lùi


Họ cải tiến thế nào mình không bàn tới, nhưng với mình chỉ thấy thụt lùi.

Đang dùng YM 8 thấy ngon lành nâng cấp lên YM 10 đã thấy khó chịu khi chat voice. Mới đầu chỉ nghe mà không nói được, mò mẫm mãi mới khắc phục được mà vẫn bất tiện. Thực ra mấy năm trước đã cài lại YM 8 vài lần,sau này cài lại windown mà không tìm được phiên bản YM 8 nữa. Khốn khổ vì YM10 mất mấy tháng mãi mới trị được. Khi đang text chat nếu có người gọi voice có đồng ý chỉ nghe thấy chứ không nói được. Khắc phục bằng cách kích đúp vào biểu tượng cái loa ở góc phải bên dưới màn hình..


 Nếu không thấy thì gọi nó bằng đường dẫn sau:
start >>

control panel
>> .


sounds,speech,and audio devices
>>
sounds and audio devices
>>
 trên cửa sổ sounds and audio devices properties
 chọn tab audio hoặc voice đều được >>


kích tiếp 1 trong 3 nút Volume nó sẽ bật ra cửa sổ Master volume hoặc recording control (nên mở Master volume cho quen mắt). Cách thứ 2 này quá dài nhưng nó còn có nhiều thiết lập khác nếu chịu khó tìm hiểu.
Kích vào cái loa ở khay đồng hồ thì nó ra ngay hình này

Trên cửa sổ Master volume kích vào options >> properties >>

 lại bật ra cửa sổ properties

 ở khung mixer device có mũi tên chỉ xuống kích vào nó rồi chọn HD Audio rear input khi đó khung phía dưới có các ô chọn, đánh dấu chọn tất cả các ô nhấn OK >>
cửa sổ recording control

có 4 cột, đánh dấu chọn trên cột stereo mix (có thể chỉnh volum to nhỏ ở cột này) . Chú ý chọn xong đừng tắt nó đi mà cho nó xuống khay vì nhiều khi vẫn phải dùng
 Thằng YM10 hoặc YM11 chỉ hỗ trợ thiết lập này. Không những thế thằng YM11 còn thường xuyên chuyển sang lựa chọn khác mỗi lần nhấp gọi hoặc nhấp nghe. Nó tự nhẩy tức lắm nên phải để thường trực recording control trên khay hệ thống. Mỗi lần có người gọi nhấp nút đồng ý nghe mà quên chưa cắm micro là nó out luôn lại phải mở YM và đăng nhập lại. Rồi gọi video cũng vậy, nếu 1 máy không có webcam cũng bị out. Chẳng biết thiên hạ có bị như trường hợp của mình không, thôi cứ viết ai bị thì có hướng giải quyết.
Thực ra trong YM cũng có chỗ thiết lập để đồng bộ với  recording control nhưng không hiểu sao nó vẫn cứ tự nhẩy về microphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn những nhận xét đóng góp chân tình