Truyện ngắn Nguyễn Quang Lập

Bí mật ngõ nhỏ

Bốn mươi chín cây cơm nguội

CÂY SẾN LỬA

Chuyện đời lắm nẻo

Chuyện không có trong sự thật

Chuyện sót lại ở thung lũng Chớp-ri

Đa phu

ĐÒ ƠI!

Đợi đến mùa hoa phượng

Đường đời không lỗi rẽ

GIÓ DẠI

Hố xí hai ngăn

Hạnh phúc mong manh

Kẻ tàng hình

Ký ức 5 hào

Một chuyện tình

NGÀY XỬA NGÀY XƯA

Người đàn bà đau đớn

Những chuyện có thật và bịa đặt của tôi 9

Những chuyện có thật và bịa đặt của tôi 8

Những chuyện có thật và bịa đặt của tôi 7

Những chuyện có thật và bịa đặt của tôi 6

Những chuyện có thật và bịa đặt của tôi 5

Những chuyện có thật và bịa đặt của tôi 4

Những chuyện có thật và bịa đặt của tôi 3

Những chuyện có thật và bịa đặt của tôi 2

Những chuyện có thật và bịa đặt của tôi 1

Những mảnh đời đen trắng

Những giấc mơ phải gió

Quê choa chí dị

Quê choa chí dị 1- kì 2

Quê choa chí dị- kì 3

Quê choa chí dị 1- kì 4

SA MẠC TRẮNG

Sự tích cao nguyên Lâm Viên và Đak Nông

Thằng Dư

 

Tiếng gọi phía mặt trời lặn

TIẾNG KHÈN BÈ

TIẾNG KÈN TROMPET

Tiếng lục lạc

Tình cát- phần I

Tuyệt tình

VĨNH BIỆT MƯỜI CHÍN CON GÀ TRỐNG

Vọng trắng

Xóm gái hoang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn những nhận xét đóng góp chân tình