Sưu tầm






  • Cũng vẫn là mình. Cũng vẫn họ, tên , đệm, địa chỉ, ngày tháng năm sinh...vậy mà đưa ra quyển màu đỏ sẫm thì " Xin mời ông đi" còn quyển xanh thì phải đứng sang hàng bên cạnh, rồi phải chuẩn bị cái này, chuẩn bi cái kia để họ kiểm tra xem mình có phải là ....mình không.Chuyện vặt: Hộ chiếu (2 ảnh)
    · · · 7 giờ trước ·

    • Bạn, Mai Dzũng5 người khác thích điều này.

      • Duong Truong Mình là con rồng cháu tiên..
        Xã hội chủ nghĩa làm phiền ngừoi ta....
        Đảng ta bốc phét bao hoa...
        Đi ra thế giới ló ra mặt....đừoi..
        6 giờ trước · · 1

      • Duong Truong dạo này các cháu ngừoi vn , bố mẹ hồi xưa yêu đảng yêu bác ,,nhưng dục các cháu nhập quốc tịch CHséc khá nhiều...cũng mừng cho con cháu họ ...biết đúng sai không con giả dối nữa..
        6 giờ trước · · 2

      • Nguyen Cuong ừ, hôm vừa rồi emđọc ở đâu thấy cả 1 danh sách dài các cháu thôi quốc tịch Việt nam.
        6 giờ trước · · 2

      • Duong Truong nhiều lắm cứ 18 tuổi là chúng nó xin..có đứa mình hỏi thế có tiếc quốc tịch vn không , nó bảo tiếc thì sẽ không rũ bỏ.còn cháu tháy Bác Đông đại sứ nói cứ nhập đi nếu về sau độ 2 năm , muốn nhập quốc tịch vn bác sẽ cố gắng giúp đỡ...mình chỉ cừoi .bởi họ nói nhưng không có bằng chứng xác minh...
        6 giờ trước · · 2

      • Duong Truong hôm nay đi đâu ra trung tâm đó..
        6 giờ trước ·

      • Duong Truong dạo này hộ chiếuCHséc là hộ chiếu sinh học lăn vân tay..ai có nhu cầu đi Mỹ chỉ a sân bay mua vé không cần phải xin thị thực như truớc nữa..vừa làm cho con gái ..giá có 100 kc bằng 5 usd mà họ lịch sự thế tiếp đón tưoi cừoi thế...
        6 giờ trước · · 1
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Cảm ơn những nhận xét đóng góp chân tình