MR Thuận Nghĩa

Vào trang này thấy có nhiều bài viết cần tham khảo trích 1 bài tự quảng bá của
MR Thuận Nghĩa. Nguồn: tại đây

VÀI ĐIỀU TÂM KHẢM MUỐN SẼ CHIA

thuannghia | 31 May, 2012 15:51


Cuối năm 2011, một bé gái 5 tuổi bị kinh giật, đã điều trị khắp nơi, mà tần số cơn giật ngày một tăng, lúc đến khám bệnh ở Trung Tâm chúng tôi. Kết quả đo sinh khí thấy khí thực ở kinh Túc Thiếu Dương, tôi xác định  kinh Túc Quyết Âm bị bế tắc, dùng Thiết Hỏa Chưởng đã thông vòng Thái Âm Chân Khí, sau đó đặt tay lên đầu vận khí điều hòa khí huyết trong kinh Dương, cả quá trình điều trị mất khoảng 12 phút. Từ đó đến nay, điều trị thêm vài lần nữa thôi, nhưng từ lần đầu tiên đến nay, bé gái này không bị kinh giạt nữa
  
  Đầu tháng tư năm nay, một Kiến Trúc Sư người Đức bị chứng nắc cụt, trung bình mỗi phút nắc cụt vài chục lân, thử máu , nội soi, chụp hình khắp nơi không tìm ra nguyên nhân. Hôm có hẹn đến bệnh viện Eppendorf UKE để mỗ cắt hoành cách mô. Lúc đi ngang qua Trung Tâm chúng tôi, chạy vào khám thử. Tôi đặt tay trái lên huyệt Quang Nguyên, rồi vận khí Liệt Hỏa Chưởng vào tay phải, vỗ mạnh vào Trung Uyển. Người này há hóc mồm kinh ngạc, vì căn bệnh nan y của ông ta đã hết hoàn toàn sau cú vỗ chơi chơi của tôi.
 
Người kiến trúc sư này sau đó cảm phục và hỏi, người như ông ở trên thế giới này có bao nhiêu người, tôi nói, trên thế giới thì không có, nhưng ở Việt Nam thì nhiều vô thiên lũng, bệnh này mấy bà hàng cá hàng rau ngoài chợ, hoặc mấy đứa trẻ con ở Việt Nam cũng chữa được, cứ nín thở Nam uống bảy hớp, Nữ uống chín hớp nước lọc, một tay đặt lên đầu, một tay vỗ vào bụng trên, hết liền, nếu ông không tin, khi nào về Việt Nam du lịch, ăn tôm ăn cá nhiều sẽ bị tỳ vị hư hàn, bệnh ông tái phát, cứ ra chợ hỏi mấy bà hàng cá hàng rau họ chữa cho, bảo đảm là trăm phần trăm dứt nọc
 
(Vị kiến trúc sư nghe nói mê Việt Nam quá trời, bàn chuyện về Việt Nam làm ăn. Ông ta nói, ông ta có người bạn chủ hãng sản xuất gạch Y Ton, cung cấp gạch xây dựng cho cả vùng Bắc Âu, muốn thay đổi công nghệ hiện đại phù hợp với nhu cầu xây dựng mới của Châu Âu. Nên muốn bán tặng cả dây chuyền sản xuất gạch Y Ton. Dây chuyền này cũng đang còn mới, và khá hiện đại, cả nhà máy cung cấp vật liệu cho cả vùng Bắc Âu mà mỗi ca làm chỉ cần 24 người ngồi trên compute điều khiển dây chuyền là đủ.
 
Ông ta nói, giá bán là 1 Euro, nhưng giá tháo gỡ và vận chuyển về Á Châu thì rất đắt.
Tôi thấy có vẻ hời, nên giới thiệu cho Phan Văn Đam, một đại gia ngành ẩm thực, và hiện nay đã đầu tư một nhà máy gạch ở Hà Nam, công suất mỗi năm, năm mươi triệu viên. Lúc bàn chuyện, thấy tính toán chỉ riêng tiền tháo gỡ và vận chuyển mất hết 8 triệu Euro. He he he..thằng Đam xanh mặt, mặc dầu là họ nói, nếu có kế hoạch đầu tư cụ thể, thì số tiền tám triệu đó ngân hàng Đức cho vay.
 
Tuần trước, ông kiến trúc sư lại gọi điện thoại hỏi, thế nào có còn ai người Việt muốn dịch vụ này nữa không, nếu không ông ta sẽ đưa cho người Tàu làm.
 
Dịch vụ này vẫn còn để ngỏ, nếu ai có hứng thú xin liên lạc  với Văn Phòng kiến trúc Ben Seidel, số điện thoại 0049403172558 hoac 004917696788375, khi gặp nói do Dr. Le giới thiệu)
 
 Cuối tháng 4, có một đôi vợ chồng người Đức, qua giới thiệu của một chủ cửa hàng Á Châu, tìm đến tôi trị bệnh. Người vợ bị bệnh mất ngủ triền miên và lo âu, mệt mỏi vô cùng, bệnh viện khám bảo, bị co thắt mạch máu não gì đó, phải mỗ mới khỏi. He he he...đến lượt tôi khám, phán ngay, Tâm Thận Bất Giao, Thủy Hỏa Vị Tế. Dùng Thiết Hỏa Chưởng đả thông Thái Âm Chân Khí, sau hai lần điều trị ngủ ngon như gấu mùa đông.
alt
 
Đôi vợ chồng Đức này là fan du lịch Việt Nam, năm nào cũng về Việt Nam ba tháng mùa đông hết. Sài Gòn Mũi Né Resort và dân vùng Mũi Né, Bình Thuận chắc không lạ gì hai khuôn mặt này.
Nếu Mũi Né và người Việt làm cho hai người này có ký ức về một vùng đất cổ tích, thì phát vuốt Liệt Hỏa Chưởng của tôi sẽ là cổ tích về Đông Y trong hai người này. Hơ hơ...hiện nay gần như cả dòng họ của ông bà này đều đến tôi đòi khám bệnh, mặc dầu có nhiều người chả bệnh tật gì.
 
 
    alt

Đầu tháng 5 một bé gái mới có 7 tháng tuổi, bị bí đái, và được bệnh viện xác định là phù thận bẩm sinh. Họ hốt hoảng tìm đến liệu pháp tự nhiên. Tôi dùng liệt hoả chưởng, đặt mấy lần lên huyệt dũng tuyền và thận du, sau đó bày cho mẹ cháu, hàng ngày đặt tay vào hai chỗ đó lúc cháu nằm ngủ. Sau hai tuần đi tái khám, Bác sĩ bảo là phép mầu của Thượng Đế

    
Cũng vào tuần đầu của tháng 5, một bệnh nhân có khối u ở cườm tay, là khối u lành, đã mổ nhiều lần, nhưng cứ tái phát, và đau nhức dữ dội. Tôi khám bệnh tìm ra nguyên nhân là do vết sẹo tai nạn xe máy ở ngay bẹn háng.
  alt

Vết sẹo này sâu, lớn, vô tình đã cắt đứt toàn bộ Cân Kinh của Tỳ, Thận, Vị, và Can Kinh,
 alt
alt
vì vậy khí huyết không lưu chuyển được và không nối được với các Kinh Âm ở bàn tay nên gây chứng này. Tôi dùng thôi thủ Thái Cực vận Thái Âm Chân Khí, nối lại các kinh mạch bị đứt, sau hai tuần điều trị, khối u co thắt lại, và đã đỡ đau nhức rất nhiều.
 
 
Tôi có phép thần thông chăng. Không, hoàn toàn không. Những liệu pháp mà tôi vừa trị liệu trên, ai cũng có thể làm được. Vì ai cũng có hai bàn tay, và tay ai cũng có nhiệt năng và điện năng cả. Tôi nói là trăm trăm phần trăm, ai cũng có thể làm được hết. Chỉ khác là tôi chữa nhanh hơn, là vì tôi biết cách tích liễm chân khí, nhờ vào trì luyện thường xuyên 3 môn Dưỡng Sinh, Thái Cực Liệt Hỏa Chưởng, Thái Cực Quyền và Ngũ Hành Khí Công.

Đó là ba môn dưỡng sinh, nhẹ nhàng, uyển chuyển và mềm mại, mà bất kỳ ai cũng có thể luyện được. Vừa đơn giản, vừa tuân thủ theo hơi thở nhịp nhàng tự nhiên, hoàn toàn không có môt nguy hại hai tác dụng phụ gì khi luyện tập sai
 
Phát hiện ra ảnh hưởng của vòng Thái Âm Chân Khí đến sức khỏe của người bệnh, trước đây tôi và đồng đạo đã chiết xuất ra một sộ loại tinh dầu của thảo dược, kích hoạt vòng Thái Âm Chân Khí để trị bệnh.

Sau đó khi tiếp xúc và trì luyện Thái Âm Công, tôi đã vận dụng Thôi Thủ Thái Cức  (Bàn Tay Của Thái Cực), kết hợp với kỹ thuật của liệu Pháp Vuốt Âm (Ying Strick) của trường phái Châm Cứu Penzel. Mà hình thành liệu pháp Tai Chi Therapie (Liệu Pháp Thái Cực). Chính nhờ liệu pháp này,tôi đã trở thành thành viên chính thức của Hiệp Hội Quốc Tế Những Chuyên Viên Châm Cứu_Massage và Liệu Pháp Năng Lượng Sinh Học. Và đã đưa tôi lên hàng top teen Khí Công Sư của hiệp hội này.
 
Tôi đã hướng dẫn cho nhiều bệnh nhân ở xa, như Pháp, Thụy Sĩ, Bĩ, Áo, Đan Mạch, Trung Quốc...cách luyện tập và ứng dụng hai bàn tay của mình để tự trị bệnh và tất cả đều có hiệu quả khả quan.
 
Ai cũng có khả năng trị bệnh bằng chính bàn tay của mình cả, nếu như có lòng tin, có tính kiên nhẫn và lòng từ tâm. Nếu bạn không tin, bạn hãy tự thử nghiệm mà xem.

Nếu con cái của bạn bị sốt, bạn cứ úp bàn tay lên trán con, nhiệt độ sẽ hạ xuống đáng kể. Bạn đang đau một chỗ nào đó, bạn xoa hai bàn tay vào nhau và úp lên chỗ đó cơn đau sẽ được cải thiện. Bạn có người thân đang vật vả đau đớn về thể xác hay tinh thần. Bạn hãy ngồi xuống bên giường bệnh, ân cần úp hai bàn tay của bạn lên tay người bạn, và cứ nắm chặt như vậy vài chục phút với một lòng yêu thương vô hạn. Người thân của bạn sẽ được nhẹ nhõm đi nhiều phần
  
Công nâng đó của hai bàn tay của bạn sẽ tăng lên rất nhiều lần, nếu bạn đang trì luyện một môn dưỡng sinh chính thống nào đó.
   
Theo kinh nghiệm của tôi. Thái Cực Liệt Hỏa Chưởng, Thái Cực Quyền (Miên Quyền) và Ngũ Hành Khí Công là những môn dưỡng sinh nhẹ nhàng, dễ tập, hơi thở tự nhiên, không dùng kỹ thuật vận khí mà công phu tự nhiên tích liễm nội lực rất cao. Và cái đặc biệt là khả năng tự nhiên tích lũy và chuyển hóa khí Hậu Thiên (Khí Tỳ Vị) lên hai lòng bàn tay rất hài hòa và liễu nghiệm. Nhờ đó mà làm tăng khả năng trị bệnh lên rất cao
   
Đó cũng chính là mục đích của loạt bài về Y Đạo, (LUẬN VỀ BÀN TAY CỦA THÁI CỰC) để phổ cập cho bạn bè, đồng đạo và những người biết quí trọng sức khỏe của mình, về 3 pho dưỡng sinh đơn giản mà cực kỳ hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân, đó là ba pho Dưỡng Sinh Khí Công từ khó đến dễ: Thái Cực Liệt Hỏa Chưởng, Thái Cực Miên Quyền, và Ngũ Hành Khí Công.
   
Hy vọng rằng sẽ được sự đón nhận và cỗ vũ của mọi người
    

     (Hai video Clip trên thực ra là mới được quay ngày hôm qua, nhằm mục đích minh chứng cho topic này. Trong một ngày tôi phải dùng những liệu pháp này để trị bệnh cho khoảng hơn 10 người. Nói chung là khá hao tổn nguyên khí. Có một điều khá nan giải là, nếu ăn uống các chất giàu năng lượng như thịt cá thì trọc khí huôn trượt, kh vận khí dụng công. Nếu ăn các chất thanh đạm, thì không đủ năng lượng. Vì vậy cơ thể tôi phải tự đốt các lớp mỡ tích lũy dưới da để tạo năng lượng nhiệt theo ý muốn.
  
Cũng chính vì vậy mà cơ thể tôi thường bị gầy gò. Gầy nhưng sinh lực không suy giảm, lịch sử của cuộc đời chưa bao giờ dùng một viên thuốc Tây nào, vì tôi thường xuyên tập luyện dưỡng sinh, bồi bổ chân nguyên.
 
Cũng chính vì thế mà tôi thường lang thang ở các bờ biển, bìa rừng, những nơi vắng người, he hehe.. và cả đầu đường xó chợ, gầm cầu... để lấy lại sinh lực từ Tự Nhiên, nhờ vào các bài dưỡng sinh.

Mỗi ngày, dù mua hay nắng, tôi có không dưới hai tiếng đồng hồ để tập luyện. Thường thì 3 đến 4 tiếng. Tuy vậy tôi vẫn có đủ thời gian để làm những việc mình muốn, và thành quả công việc của tôi khá đồ sộ. Đến bây giờ tôi vẫn chưa lý giải được tại sao có nhiều người lại nói không có thời gian để luyện tập dưỡng sinh nhỉ.
 
Sau một ngày trị bệnh của tôi, thường là không có thời gian ăn uống, nghỉ ngơi, từ 9 sáng , đến 19 giờ chiều. Dù tâm trạng lúc nào cũng vui vẻ, nhưng sinh lực khá suy giảm, tinh thần có phần như uể oải và khá nhạy cảm, hơi hơi mềm yếu, vì vậy tôi rất cần có một bàn tay mềm mại và dịu dàng từ ái để cầm nắm mà nương tựa linh hồn. Nhưng...của ấy thời buổi này kiếm đâu ra. Vì vậy hàng ngày tôi đểu phải ra kè cảng nắm mấy hòn đá, lên bìa rừng nắm mấy cành cây.., hoặc đến các công viên xin nắm tay trẻ con, hoặc ra đến các gầm cầu nắm tay mấy người vô gia cư (Obdachlos). Chớ coi thường mấy người vô gia cư nhé, họ có tâm địa rất hiền lương. Cũng có thể là vì họ hiền lương quá, không màng đến công danh sự nghiệp nên mới Obdachlos. ( He he he...mình cũng vô gia cư chứ bộ, hộ khẩu một nơi, ăn một nơi, ngủ một nơi, và làm việc một nơi khác, thời gian rảnh rỗi thì cù bất cù bơ một mình ngoài kè đá hay bìa rừng. Vậy là vô gia cư chứ còn giề nữa hè, chính nhờ Vô Gia Cư vậy mới làm được Thơ, chứ không có mà khối......)

  
Đôi khi nghĩ cũng mũi lòng, thứ gì mình cũng làm được, cũng tìm ra, vậy mà không tìm ra cho mình nổi một bàn tay. Tệ thật!)

1 nhận xét:

  1. Tôi rất trân trọng tài năng , khâm phục nghĩa cử cao đẹp và rất đồng cảm tấm chân tình sâu lắng của bạn - MR Thuận Nghĩa . Xin chân thành cám ơn bạn và mong được làm quen với bạn . Nếu bạn chấp nhận , tôi xin bạn vài dòng gửi về email của tôi : caovana@gmail.com. Mong tin bạn. Cao Văn A

    Trả lờiXóa

Cảm ơn những nhận xét đóng góp chân tình