Hoa Thành Trỗi
Bên hãng điều hòa Mitsubshi Heavy đã có văn bản trả lời về vụ việc bạn Biên có nickname Bắc Miền Bo Mạch tố cáo về chất lượng lẫn dich vụ của hãng và kêu gọi tẩy chay trên Tổng Hội.
( mạng đang chậm nên mình chụp hình ảnh lên để mọi người dễ đọc ).
h2
h3
h4
h5
h6
Nguyễn Văn Hiếu Biên máy nổ đâu rồi vào mở to con mắt mà coi
Bo Mạch Miền Bắc Anh biết lồn gi lượn đi
Nguyễn Văn Hiếu Thì a kêu mày vô coi đó thôi
Bo Mạch Miền Bắc Mở to mắt ra đọc đi ông nội xem có khúc mắc gì em giải thích cho
Nguyễn Văn Hiếu Alo quan tâm việc triều đình.he he he. Xin nhắc lại là ko quan tâm
Bo Mạch Miền Bắc Sao em ko đăng đc lên nhỉ
Điện Tử Sơn Hòa Tin ai đây ...? Bên nào cũng nói đúng về mình thì ai là người sai ???
Điện Tử Sơn Hòa Cần có 1 cuộc họp đối chất 3 bên .....
Điện Lạnh Hùng Huế Biên với chả là bản thiếu gì máy ngang tầm vừa tiền mà chế đô sau bán hàng lại tốt... c ái gì loằng nghoằng là next luôn cho đỡ mệt. Vấn đề lớn nhất là máy sự cố mình là thằng mệt nhất
Dienlanh Thaithinh Dù tn đi nữa thì thiệt hại nhiều nhất vẫn thuộc về hãng.đừng cố làm mọi việc thêm rắc rối. vốn dĩ ae thợ đã k tin cái gọi là hành lâu lắm rồi
Bo Mạch Miền Bắc Có cần em đọc nhắc đi nhắc lại ko các anh
Đoàn Tý Út Khách hàng sẽ yêu cầu ai kt đầu tiên ???
Hân Chính Chủ cái này lỗi 50/50 a à. lúc trc e cũng có may mắn đc tham gia vào một cuộc khiếu nại của Daikin Quy mô lớn hơn vụ này rất nhiều nên em hiểu đc 2 bên
Đoàn Tý Út Vậy vụ này 50/50 à , khì khì
Hân Chính Chủ nhà sản xuất ,nhất là QL thì tìm mọi cách để bắt lỗi ng tiêu dùng ,mặc dù họ ko hiểu biết rộng như chuyên gia.còn nv kỹ thuật cửa hàng thì cũng tìm mọi sơ hở của hãng để đáp trả .)) suy cho cùng thì 2 bên huề với nhau.
Dang Viet Hung Cho mình hỏi các bạn 1 câu rất khách quan nhé. Khi các bạn lắp đặt 1 bộ điều hòa sau đấy khách hàng báo máy bị lỗi ko chạy nhưng khi đến thì máy không phải vị trí bạn lắp đặt vậy các bạn có bảo hành cho khách bình thường không
Bo Mạch Miền Bắc Nếu máy mất ga thì ko vậy theo anh cứ lỗi là gọi bảo hành à chuột cắn dây anh có gọi bảo hành ko anh khi em là nhà cung cấp tư vấn lắp đặt khách là thượng đế hay bảo hành đã khi nào anh gặp trường hợp chạy 1 thời gian tụt dây gọi bảo hàng à
Dang Viet Hung Ý mình là khi đến thấy hiện tượng như vậy bạn có sửa cho khách bình thường ko tính phí ko . Lỗi có thể ko phải hở gas
Bo Mạch Miền Bắc Tại sao em khiếu kiện ở đây cái nứt ở cách quạt nó từ cái thời tám hoánh nòi rùi nó là thợ bảo hành mà ko biết quạt lớn cái nào trả rạn à nó rám khẳng định là ko ko cón 18 con nữa em tháo ra nó rạn hết vậy thì sao
Dang Viet Hung Cái câu hỏi của mình ko liên quan đến vụ việc này của bạn nhé. Mình chỉ hỏi nếu vào trg hợp kia có bảo hành cho khách hàng mua sản phẩm của bạn ko thôi
Dac Truong Nguyen Dac Lam gi thi lam bao hanh luôn đua lên hang đâu mitsu se thiêt hai vu nay
Tung Thanh Tung Trinh Sao bang mấy bác daikin duoc gọi cho trung tâm bảo hành trung tâm gọi cho thang khác đến bảo hành nó đến hai tay chap sau đít bảo voi chủ nhà là máy lap ho ga rồi ko bảo hành. Mà trong khi máy bị hỏng bo cục nóng. Làm em tốn bao nhiêu công suc vì chủ nhà nghe cái thang lồn kia.
Quốc Thái Thế k dùng daikin nữa
Tung Thanh Tung Trinh Nam nay em có tu vân daikin cho khách đâu bác lap cái máy hon chuc triêu mà hon cái quạt trần môt ty thi lap lên chỉ khổ mình.cu missu và pana mà níc khách thích rẻ tiền thì cu gree mà choi thê là nhe nguoi
Quốc Thái Tung Thanh Tung Trinh
Daikin nhiều con cục nóng chạy kêu e e phòng phà phòng phành như hàng mã k chắc chắn như sky
Tung Thanh Tung Trinh Em thì chua gap con nào bị vỏ nhung riêng nam nay em đi lap daikin cũng nhiều nhung chất luong mát chỉ bàng media thui chán lam
Gió Lạnh các dòng máy tên tuổi vẫn thua hết tháng gree
Duong Van Thằng đến chắp tay sau đít tên ji vậy bạn cho mình sdt của thằng đó và tên luôn đc ko
Tung Thanh Tung Trinh Bác o đâu mà biêt tên nó dc nó o quảng ninh co mà
Người Không Có Họ E chưa có j để nói
Điện Tử Sơn Hòa Ae thợ và đại lý dựa vào nhà cung cấp ..... Nhà cung cấp phải hỗ trợ cho ae thì thương hiệu mới duy trì được ! Dù lỗi do ai đi nữa phía nhà cung cấp vẫn phải hỗ trợ chăm sóc khách hàng , đại lý , ae thợ ,thì mới duy trì được thương hiệu !
Nếu ko chăm sóc tốt cứ đổi lỗi vòng vo ! Như vụ này thì nhà cung cấp thiệt hại kinh tế rất lớn ....!
Điện Lạnh Hùng Huế Nếu xem đây là một phép thử cho ae thợ và hầu hết ae đang đặt mình vào vị trí ông Bo Mạch Miền Bắc ( người tư vấn và lắp đặt máy cho khách ) liệu còn bao nhiêu bác sẽ đâm đầu vào hãng này. Một cách sử lí thiếu tinh tế của người lãnh đạo trước số đông các ae thợ quan tâm mà vẫn một mực chanh đúng sai thì mình chịu thua luôn.
Đối Vương 10 năm trước mis đã dính lỗi quạt nóng kẹt và không chạy rồi, và báy giờ vãn còn tình trạng này
Duong Van Bác hùng Huế nói chuẩn đó
CơĐiệnlạnh An Bảo Nam Một hãng điều hòa lớn phải làm j cho hợp tình hợp lý . Đa số các hãng bán đc đh là do anh em thợ .
Điện Lạnh Hùng Huế Còn nếu mình đặt vào vị trí người có trách nhiêm giải quyết việc này của hãng .... dù đúng hay sai giải quyết sau cái cần là luôn giữ hình ảnh thật tốt trước khách hàng đặc biệt là đại lí và thợ ( đây sẽ là con đường tiêu thụ máy tiềm năng nhất ). Nhận sai dù mình không sai theo nguyên tắc thì cũng ko chết nhưng cố tranh đúng sai đến mức mọi người ngán ngẩm thì hãng có đúng bằng trời thì cũng sẽ khó sống khi ae ko ủng hộ. Một là phong cách làm việc. Hai là thiếu phong cách đàn ông.
Quốc Thái Nguyên tắc máy bị lỗi phải gọi hãng k đc tự ý tháo
Tháo ra phải lắp lại như cũ k để hãng biết
Bắc miền bo mạch lên xem lại
Điện Tử Sơn Hòa Thế bị tuột 1 sợi dây hoặc chuột cắn thì phải chờ vài ngày hãng về bảo hành àh bạn ? Ý mình ở đây dù đúng hay sai ... Hay là ae thợ đã tháo ra kiểm tra thì nhà cũng cấp vẫn phải hỗ chợ cho ae và khách hàng , để giữ thương hiệu và tên tuổi
Bo Mạch Miền Bắc Ở đây chỉ cấn anh đặng anh tuấn làm nhiều công trình lớn nói 1 câu thôi em se ko bao giờ đôi co chanh cãi gì cả
Về nguyên tắc thì k đc bạn ah
Cong bạn là thợ thì tuỳ cơ mà ứng biến thôi
Điện Tử Sơn Hòa Bạn Quốc Thái nếu nghĩ như bạn thì hoàn toàn thương hiệu ko bao giờ đi lên được ....vd như vụ này nhà cung cấp có đúng đi nữa nói về lý thuyết ! Nhưng đã mất lòng tin đại lý , người tiêu dùng ! Thiệt hại đáng kể về sp và kinh tế ==> tại sao ko chịu thiệt 1 chút để chăm sóc khách hàng , đại lý, ae thợ tốt hơn nếu tính ra thì nó chỉ là hạt cát thôi .....
Diệp Điện Lạnh A quốc thái sai rồi. E chỉ nêu 1 ví dụ như: đang lúc thời tiết nóng như đổ lửa, mang máy đến lắp cho khách, máy bị lỗi. Vậy e hỏi nhỏ anh sẽ giải quyết sao. Còn e xử lý thế này: lỗi nhẹ thì tháo xử ngay, lỗi nặng thì tháo xuống mà đổi con khác ngay tắp lự. Mình buôn bán còn dài, mà Không khách hàng nào đợi bảo hành dc. Họ đã dc dùng phút nào đâu mà bảo với chả hành.
Điện Tử Sơn Hòa Có nhiều máy khi lắp giáp hoặc vận chuyển tuột dây rắc cắm ... Máy đập hộp nhé thế cứ chờ vài ngày hãng về àh ? Mình đã bóc tem và sử lý trong nháy mắt ..... Đúng ra hãng phải đồng 1 lòng với thợ chứ ! Đây thì đổi lỗi do tem rách rồi vin vào nhiều cớ để khỏi phải bảo hành
Hvacr Cnq Anh Dang Anh Tuan ơi, có gọi hồn này :v
Điệnlạnh Tuấnbảo Ls Bạn Quốc Thái nói chuẩn đấy.mình ng thợ phải kiểm tra đầu tiên.con lôi do nhà máy vd mên vỉ lốc hoặc xì dàn.quạt đấy là do nhà máy thì báo lai để bên bảo hành làm.kể cả các bạn tháo ra cũng đc nhưng nếu các bạn can thiệp sâu hơn.như độ chế,tự ý sửa hoặc thay đổi với thiết kế ban đầu sẽ ko đc bảo hành.còn vấn để ở đây nếu hãng lớn họ sẽ có cách khắc phục hài lòng hơn cho khách hàng để đổi lại niềm tin về máy và chế độ bảo hành của hãng đối với ae thợ là hương giải quyết khôn ngoan nhất.
Bo Mạch Miền Bắc Vậy anh lên đó lấy hộ cho 160 triệu đi song hãy gọi bảo hành mới lắp cho nó 6 con đó giờ nó ko trả tiền vì máy lỗi kia kia gọi đc thằng bảo hành trả ơn người kiếm tiền cho nó thế đấy
Điệnlạnh Tuấnbảo Ls Thế thì mình mới nói nó mà khôn ra thì phải làm sao để hài lòng khách hàng dù đún hay sai.đối với ae thợ bán nhỏ lẻ nếu máy vừa lắp mới ko chạy đc mình còn đổi máy khác cho khách huống gì một hãng dh lại để mất lòng khách ntn.mất niềm tin với ae thợ là mất thị trường rồi.nếu như ở hãng khác họ đã giải quyết theo hướng tích cực hơn để đem sự hài lòng đến ae thợ.
HungThinh DienLanh Theo em thì má của bên nguyên đã sưng to lắm rồi.
Tung Thanh Tung Trinh Bác Quốc Thái nói chuẩn
Bo Mạch Miền Bắc Sao bang mấy bác daikin duoc gọi cho trung tâm bảo hành trung tâm gọi cho thang khác đến bảo hành nó đến hai tay chap sau đít bảo voi chủ nhà là máy lap ho ga rồi ko bảo hành. Mà trong khi máy bị hỏng bo cục nóng. Làm em tốn bao nhiêu công suc vì chủ nhà nghe cái thang lồn kia.
Bo Mạch Miền Bắc Bác lắm văn em sợ
Tung Thanh Tung Trinh Em lam van gì đâu vì em thấy cái quy định của công ty missu đat ra nhu thê cũng đúng vì tránh truong hop choc ngoáy sua chua ko đuoc rôi gọi bảo hành.
Quảng Điện Lạnh theo e thì mỗi bên đều có lívà ngược lại
Quốc Thái Bác tháo ra dây zac còn lòi ra thế kia người ta k bảo hành bác cũng dáng chịu
Điện Lạnh Hùng Huế Một hãng lớn mà chày cối đến cùng trước toàn dân thiên hạ (với một việc chỉ vài ba câu nói phẩy tay cái là xong ) đủ thấy đầu óc làm quản lí của mấy ông này đến đâu rồi.. nói thật hãng nên xem sét lại góp ý của tôi.
HungThinh DienLanh Theo bác thì em nên tư vấn cho khách hàng mua máy gì bây giờ ạ? Em cảm ơn bác nhiều
Dang Viet Hung Dàn nóng kia là loại inverter gas 410a loại cao cấp . Đến hãng muốn kiểm tra còn phải chụp ảnh và sau đấy gửi linh kiện lỗi về cho nhà máy sản xuất. Là loại thường có thể làm như bác nói được còn loại này thợ nào cũng tháo bung ra rồi để hãng hỗ trợ bảo hành đc hả bác
Điện Lạnh Hùng Huế Mit electric khá lành, ít bệnh vặt máy nén chạy rất ổn. Panasonic chế độ bảo hành ok, riêng dòng Kc của pana thì không ổn lắp áp rất cao nên máy nén thọ không lâu. Đó chỉ là theo cá nhan tớ thôi nhé
HungThinh DienLanh Nói thật.Em cũng ngán ngẩm với ông DAIKIN và PANASONIC lắm rồi
Điện Lạnh Hùng Huế Mình ko nhấn mạnh tới vấn đề bảo hành hay việc đúng sai thuộc về ai ban Dang Viet Hung nhé. Cái mình đang góp ý là cách làm quá nguyên tắc của hãng trước toàn dân thiên hạ như thế này các bạn luôn là người thua cuộc
HungThinh DienLanh Cả ông LG cũng không kém.Em là thợ tỉnh lẻ mà phải bỏ 85củ mua máy mới về bán máy cũ vì không được bảo hành mà khách lại đòi đổi máy mới
Dang Viet Hung Thật ra các hãng lớn cũng có nguyên tắc riêng mà bạn . Để dẫn đến việc này thì ko hãng nào muốn cả . Nhưng bạn làm việc như vậy theo kiểu việt nam . Mình làm sai cứ muốn người ta hỗ trợ . Nhưng sau khi hỗ trợ nhiều thì cũng khó cho việc báo cáo với cty.
Điện Lạnh Hùng Huế Đúng thế HungThinh DienLanh lg áp cũng cực kì cao nên nắng to là biết nhau ngay
Điện Lạnh Hùng Huế Moi thứ có thể linh động. Nếu bạn nói làm việc kiểu vn hay kiểu nước ngoài thì vẫn sai. Vì nếu làm việc như tây nguyên tắc là quan trọn nhưng hiệu quả quan trọng hơn. Nếu là sếp tây thì cái ông to nhất chịu trách nhiệm giải quyết vụ nàu sẽ bị cho nghỉ việc đầu tiên vì người này gián tiếp làm xấu hình ảnh công ty đấy
HungThinh DienLanh Em lắp máy DAIKIN 9000một chiều thường chạy được 1tối,trưa hôm sau chạy lạnh phòng thì đột nhiên máy bục dàn nóng,gọi hãng bảo do thợ lắp đặt.trong khi đó em lắp máy cho hàng xóm, làm rất cẩn thận,máy lắp 3,5mà ống và hút chân không cẩn thận.....Khách đòi đổi máy,,,,,chán
Điện Lạnh Hùng Huế Chú cứ lấy hàng daikin ma lai ấy. Máy 9 cả vỏ nặng 30kg ko cần bảo hành luôn. Xhayj mệt nghỉ. Chú lấy hàng thái loại 25kg chắc. Mấy năm nay rhowj tung hô daikin nhiều mà chú
Điện Lạnh Hùng Huế Ko phải thừa tiền mà các mit-he-hy tài chợ xho tổng hội. Dõ là các bác phải xó kế hoạch và chiến lược kinh doanh... mà kinh doanh là đầu tư để mag về lợi nhuận. Ấy thế mà để cái việc bảo hành kia làm bức tường cản trở các bạn đến với thợ và các đại lí. Nếu bạn là thợ sau khi theo dõi vụ này bạn còn ủng hộ mit-he-vy nữa ko Dang Viet Hung
Dang Viet Hung Giờ thì bạn nói thế đc quá đúng quá chuẩn . Nhưng ý bạn nói là cứ hỗ trợ đi rồi linh kiện tỉ lệ hỏng ko báo cáo được trả qua nhà máy ko phải đơn giản như bạn nghĩ đâu. Có thể hỗ trợ linh động 1 hoặc 2 trg hợp đối với dòng máy cỏ . Với dòng cao cấp hỏng phải lập báo cáo chi tiết bạn ạ . Người sản xuất cũng rất quan tâm nguyên nhân lỗi để khắc phục sản phẩm
Điện Lạnh Hùng Huế Tớ chịu thua. Bạn hãy đọc kỹ lại các ý kiến của mình. Mình chỉ lây lập trường đứng vào một trong hai vị trí đã nếu thôi. Đây là góp ý. Làm như thế nào là do bên bạn. Chúc bạn thành công
Dang Viet Hung Mình cũng ko ý kiến gì . Nhưng những thương hiệu lớn đều làm như vậy . Ko riêng gì nhành điện lạnh bạn ạ
Kame Joko Thực ra tất cả các lỗi trừ cháy nổ ra thì chịu chứ dc bảo hành hay ko là do phần lớn người đến kiểm tra họ về viết báo cáo ntn. Nói chung nếu muốn thợ ko ghét bên bảo hành thì ta ko nên làm cứng quá phải kinh động nên một tí
Điện Lạnh Hùng Huế Chú nói đúng cái bụng a rồi đó
HungThinh DienLanh Xin ý kiến chân thành của các bác thì em là thợ tỉnh lẻ nên tư vấn cho khách hàng mua máy gì bây giờ thì hợp lý nhất
Dang Viet Hung Khách muốn mua loại nào thì bán loại đấy ka ka ka
Thanh Sơn Quan trọng khách có bao nhiêu tiền.thì mình tư vấn loại đó mà a.
Champa Sport Thật ra thì phải hỏng thợ mới tháo xem nhưng làm kg khéo. Còn ô hãng thì nói thật búng tay là xong đao to búa lớn làm gì thả con săn sắt bắt con cá rô cơ mà!
Hai Be Nguyen Mà lỗi này misu lại rất hay bị . Cho nên dù sai hay đúng thì hãng cũng nên có hướng giải quyết cho anh em thợ , để anh em thợ biết trách nhiệm trước và sau bảo hành thôi
Dang Viet Hung Bạn cho thêm mình 1 ví dụ cụ thể về dòng FDC này bị kẹt quạt dàn nóng với ạ
Hai Be Nguyen Với mình có kẹt cũng chẳng thèm gọi hãng chờ các bác thà tự làm cho nhanh
Dang Viet Hung Đây là quạt biến tần kết hợp với bo mạch biến tần . Dễ sửa thế đâu hả bác
Hai Be Nguyen Ko có nhưng ko chắc hội anh em ko có quạt từ 5 đến 8 day đều có cả nhé
Dang Viet Hung Của bác là điện 110 hay 220 hay 3 pha ạ
Trung Dũng Chắc e cũng chia tay với e mít có gai này thui 😂
Điện Tử Việt Cường em cùng ý kiến với bác Điện Lạnh Điện Lạnh Hùng Huếng
Điện Tử Việt Cường em là cứ báo hãng trước tình trạng , hãng cho phép kiểm tra (tháo) thì mới tháo.,
Điện Lạnh Hoa Việt Theo các bác thợ nếu gặp vào 1 trường hợp các bác đi lắp máy cho khách 1 thời gian, sau đó khách gọi thợ khác di chuyển máy ra chỗ khác mà vẫn giữ nguyên ống cũ của các bác. Sau đó máy bị mất gas do đường ống của các bác thì các bác có bảo hành cho khách ko?
Quang Cảnh Nếu trường hợp e lắp đặt. Mùa năm nay e lắp lên bị lỗi ko ít. E kể a e nghe 1 vụ của e. Lắp cách xa 15km máy mitsubishi. Lắp lên bật chạy. Quạt dàn nóng chạy ok. Lốc ko đề đc. Ù tí ngắt. Xong e vẫn thanh toán dc tiền và về báo với cửa hàng là máy này lỗi. Cửa hàng gọi TTBH. Nhân viên TTBH ll trực tiếp với e hỏi.
Điện áp bao nhiêu. E nói 240v. Nhân viên nói ôi sao cao thế. Điện áp chỉ dc 220v thôi. Bắt e mang ổn áp tới. Mang tới máy vẫn ko chạy dc. E về báo lại. Nhân viên bảo hành lại gọi hỏi e. Đường dây nguồn có to ko. E tắt máy luôn. Hôm sau cửa hàng ll cho e báo là cty phải lên thay cục nóng
Diệp Điện Lạnh Thực lòng mà nói một số trung tâm bảo hành nào có ra gì, đi hiện trường bảo hành thì toàn nhân viên tập sự. Đến hiện trường chỉ khám bằng mắt, không cả biên bản làm việc.
Điện Lạnh Hoa Việt Bác Điện Lạnh Hùng Huế có vẻ cay nghiệt với hãng Mitsubshi Heavy nhỉ ? Ngày mai có bạn tố panasonic, ngày kia có bạn tố Daikin, cứ thấy tố là bác cay nghiệt tẩy chay thì bác làm hàng nào? Mà hàng nào cũng tốt ko hỏng thì các bác kiếm gì mà sống ?
Điện Lạnh Hùng Huế Chú bớt chút thời gian đọc hết ý kiến góp ý của a đi. A ko có quan hệ gì đặc biệt với bên nào hết. Chỉ là sự việc không đáng mà sử lí quá cứng đến mức om xòm này thật sự là một sai lầm cơ bản không đáng có của người làm kinh doanh thôi. A ko cay nghiệt cũng ko phá quấy gì ông mít hay ai đó vì ông mít chưa bao giờ va chạm với a. ở nơi a khi đi làm máy còn bảo hành alo cho chạm là ok rồi tự sưr Thậm chí a làm xong lấy phiếu đổi đồ sau là rất bình thường kể cả hàng in. Nhưng a rất hiếm khi phiền tới ae bảo hành vì hầu hết toàn bệnh ngoài da thôi
Điện Lạnh Hùng Huế Nói thật chú hãy đặt mình vào vị trí thợ ko có quen biết các bác bảo hành ấy. Như 3-4 năm về trước của chú ấy Điện Lạnh Hoa Việt. Còn khi có quan hệ với nhau có quá là điều bt thậm chí máy hết bảo hành chú đảo phiếu vẫn ok. Điều này chắc bây giờ chú quá hiểu
Điện Lạnh Hoa Việt Thực ra bọn tư bản làm việc rất nguyên tắc, họ làm việc theo nguyên tắc đã định. Còn ở Việt Nam mình lúc nào làm việc cũng phải lôi cái tình làm đầu nên khi sảy ra việc mới sao thế này sao thế kia.
Điện Lạnh Hùng Huế Tư bản nó dịch vụ nhanh như thỏi còn mình thì như rùa mà khách thì chỉ biết đến ông bán và lắp thôi. Chú cứ làm công trình nho nhỏ khoảng vài chục máy mà ko may bị lỗi 1 con khi nghiệm thu và bàn giao xem... chắc tiền nó sẽ rất rất lâu mới lấy đc chú ạ
Điện Lạnh Hùng Huế Nhiều nhà khách lẻ nó còn bắt tháo ko lắp nữa gọi cửa hàng khác thì nhọ luôn
Điện Lạnh Hoa Việt Giờ hãng nào mà chả trong vòng 24h phải tới bảo hành. Mà chậm là cũng do nhiều ca bảo hành quá thôi. Lỗi phần lớn do lắp đặt mà ae trong hội vẫn đang kêu ca là thợ xây và xe ôm kiếm thêm đó.
Dien Lanh Vien Noi Bác hùng huế nói rất đúng.
Bo Mạch Miền Bắc Điện Lạnh Hoa Việt cái tên nghe rất quen. nhưng nếu bạn tin tưởng 1 ai đó. đến khi nó đá bạn 1 cái rơi từ trên cao xuống bạn nghĩ gì 1 năm vừa qua bạn lắp đc bao nhiêu bộ mitsu bạn chỉ là thợ cỏ thôi lắp 200 bộ cho 1 hãng đi rùi cảm nhận nỗi đau .còn bạn ko nói ko ai bảo bạn cụt lưỡi cả
Điện Lạnh Hoa Việt Bạn Bo Mạch Miền Bắc hết sức bình tĩnh. Có thể bạn rất giỏi về kỹ thuật nhưng bạn rất yếu về kỹ năng làm việc. Mình thấy nếu bạn mà nhận Thầu 1 năm lắp 200 máy là khách hàng tiềm năng đó. Mỗi khi gặp vấn đề gì do máy bạn cứ gọi cho nhà phân phối mà bạn nhập hàng để họ can thiệp. Chắc chắn nhà phân phối sẽ can thiệp giúp bạn thôi. Mà bạn nhập hàng nhà phân phối nào vậy ?
Vu Anh Tuân Ở đây ta nên góp ý sao cho tích cực, và cùng nhau phát triển! Bác Bo Mạch Miền Bắc làm vì lương tâm và cái lợi ích sát sườn. Vì những người thợ, có tồn tại và sống đc hay ko là nhờ vào uy tín của mình với những khách hàng của riêng mình, mà nhiều khi nhung người thợ phải bỏ qua những nguyên tắc Cơ Bản để giữ uy tín cho mình để phát triển!
Bên hãng thì nhiều khi quá cứng nhắc với cái gọi là nguyên tắc cơ bản, mà bỏ qua cái lương tâm!
Nhưng khi chúng ta làm vc theo cái lương tâm nhiều quá, mà bỏ mất cái nguyên tắc chung thì cũng ko thế tồn tại và phát triển đc!
Vì vậy chúng ta là những người làm kinh doanh dù là ở tầng vĩ mô hay quy mô gì đó, cũng phải hài hoà những cái cơ bản đó thì mới phát triển và thành công đc!!!
Bo Mạch Miền Bắc Em đã nhờ nhưng ko đc họ làm việc quá cứng nhắc
Điện Lạnh Hoa Việt Bạn lấy hàng nhà phân phối nào vậy? Để anh em còn biết ?
Điện Lạnh Hoa Việt Mình có lấy hàng qua 1 vài nhà phân phối lớn. Có trường hợp lắp máy lên đc 1 tháng lúc đi nghiệm thu mới phát hiện ra cục nóng 1 chiều mặt lạnh 2 chiều. Gọi lên nhà phân phối báo và tháo ra trả lại họ bình thường.
Huỳnh Thế Vinh Thợ 1 năm 200 bộ máy là con số tương đối to đấy, vài năm mình mua 1~2 bộ thôi, nhưng cần service thì chả ai từ chối. Được việc hay không do cách làm việc là chính.
Gia Huy Mitsu heavy sử lý tình huống quá cứng nhắc. Nghe vẻ đang theo chiều hướng không có lợi cho hãng. E cũng gặp nhiều trường hợp máy lỗi khi vẫn trong thời gian bảo hành, nhưng bản thân mình là thợ e đều đến mở máy kiểm tra trước. Những lỗi cơ bản đều tự x...Xem thêm
Quang Cảnh Đối với e. Khi máy bị trục trặc j. Thì đó là bất kể lỗi do ai. Thì ta cõ trách nhiệm tới ktra và thỏa thuện với chủ nhà sao cho êm đẹp. Ko làm mất uy tín của bên mình. Gồm thợ. Cởa hàng và cty. Và tìm dc bệnh rồi thì lỗi do mình thì mình xử lí. Lỗi ctuy thì báo hãng. Ko tự ý bung máy làm j cho mất tg
Hai Be Nguyen Lỗi thì tính phí cho nhớ nhưng vẫn bảo hành cho người ta phải không
Bo Mạch Miền Bắc Em bảo vệ người tiêu dùng thôi họ đồng ý cho bên em thay mới nhưng giá 3000.000 em ko muốn khách hàng bên em mất tiền oan nào ngờ oan gia đổ đầu kỹ thuật
Diệp Điện Lạnh Có câu: tốt đẹp thì khoe ra, xấu xa thì đậy lại. Vụ này e thấy càng làm căng thì càng bất lợi. Cho ai thì chẳng biết.
Bố Trẻ Con Pro Longhung Pham cái vụ này e biết...cái bạn kt bên hevy giống tên em...nên hôm đó trên văn phòng Mitsubishi Electric gọi em là có từ chối trường hợp nào ở địa chỉ kia không...e ngơ ngác ko hiểu gì...hóa ra vụ này..:))
Ngoc Quan Dien Lanh May may bi sao the
Ngoc Quan Dien Lanh Tao cung tuong may lam vu nay vi hom truoc may y kien tao
Bố Trẻ Con Pro Lý Tuyên ýt khi từ chối bảo hành...:) khi nào mà từ chối thì khách khỏi kiện...:)
Ngoc Quan Dien Lanh Gio tao moi nho may la ly the tuyen chu k phai nguyen van tuyen
Thế Hệ Bùi Tôi bị dính con TV TCL LCD bị lỗi panel còn bảo hành, gửi Bh qua NPP Ngọc Linh (Thanh Hóa) vì lấy hàng ở đây, NV giao nhận hàng đã kiểm tra niêm phong và so sánh số seri của máy và PBH đã ok nhận về có đóng thùng và sốp. Sau khoảng 2 tháng NPP Ngọc Linh đem trả lại không BH với lý do số seri trên máy bị mờ không đọc được, tôi mở ra KT lại thì đúng là bị mờ nhưng lỗi này do NPP vận chuyển bị cọ vỏ thùng vào mặt sau máy (khi nhận họ đã KT kĩ và đã ok). Tôi không chấp nhận và yêu cầu tiếp tục chuyển về BH, sau nhiều lần gọi điện đàm phán bên NPP vẫn đưa ra lý do Nhà SX không BH vì không đọc được số seri (mặc dù có PBH và còn niêm phong). Vì uy tín của Cửa hàng tôi phải đền khách TV mới còn cái cũ "kính biếu" Ngọc Linh và TCL luôn đồng thời nex luôn 2 vị này.
Điện Tử Việt Cường bác rất quyết đoán, là em , em cũng làm vậy
Bo Mạch Miền Bắc Em sẽ đi theo đường lối của anh
Điện Tử Sơn Hòa Mình nói đơn dản thôi ...vd như mình đây 1 khách hàng vừa bỏ ra cả chục triệu mua được bộ điều hoà về cho mát, nhiệt độ ngoài trời 40• C ! Thợ lắp xong thì máy báo lỗi ..... Nhìn thấy đầu dây điện bên trong bị tuột khỏi rắc cắm ??? Ae cho hướng sử lý nhé ... Cứ cho khách hàng chờ vài ngày nhỉ để công ty về bảo hành 😂😂😂
Trong khi đó ... Nếu là ae thợ chỉ có 1 nốt nhạc
Kame Joko Nếu như bên pana chỗ em thì các bác cứ tháo ra cắm lại vô tư.
Điện Tử Sơn Hòa Nếu như trường hợp trên mitsu bảo ko còn tem niêm phong ko bảo hành bạn tính sao ? Kame Joko
Kame Joko Nếu quy định máy họ có dán tem thì việc có tem mới bảo hành là điều tất nhiên. Nhưng trường hợp này các bạn kỹ thuật bảo hành có thể linh động giuso anh em thợ. Các bạn ấy đi kiểm tra cty họ có đi cùng đâu mà biết. Các bạn bề bảo còn tem là họ biết còn. Nói chung hầu hết là do các bạn kỹ thuật là người quyết định bảo hành hay ko. E nói vậy chắc bác hiểu
Điện Tử Sơn Hòa Ý mình ở đây là hãng ko sai nhưng hãng và vảo hành đừng quá cứng ngắc lên lịnh động thì mới tồn tại được
Hong Thuy em mới mua con điều hòa mitsu 9000 btu 2 chiều giá gần 10 triệu thấy đang chạy ngon - hi vong ko phải bảo hành
Điện Lạnh Vinh Của cụ ngày mai thay tụ nhé 😃
Toan Bui Duc Ở đây tất cả ae phải chửi vào mặt hãng mitsu gọi đước chúng mày đến sử lý thì hết mẹ nó hè còn ae sư lý cho thì đổ lỗi do người ta à
Nguyễn Minh Trung Theo anh dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng anh biết chú Biên đúng về lương tâm với khách hàng của chú . Nhưng hiểu là mình đang ở Vietname nên những sự việc nữa vời đa số đồng tiền nó ép xẹp công lý . Vậy anh khuyên chú Biên Bo Mạch Miền Bắc nên xin lỗi Hãng cho qua chuyện này đi , Facebook không nên lạm dụng cho những trường hợp này , Theo luật thì Họ có thể dựa vào " điều gì đó , khoản gì đó , mục gì đó , ở trong bộ luật gì đó " . Nếu cố tình dằn mặt , làm căng Hãng sẻ cho chú hầu tòa ấy .
Hong Thuy cứ chạy ngon thế này cần gì gọi bảo hành hãng
Duong Van Theo cá nhân mình thì bảo hành mitsu làm như vậy sẽ làm tổn hại tới uy tín của nhà phân phối ko bảo vệ nhà phân phối cũng như anh em thợ. Ko làm tròn trách nhiệm của hãng mặc dù có thể nhà phân phối đã sai khi cho kết nối thêm hệ phun sương vào cầu đấu nguồn của dàn nóng. Nếu chỉ có như vậy mà ko làm bảo hành thì anh em thợ làm sao ủng hộ mitsu đc
Duong Van Vấn đề này giữa hãng và và nhà phân phối có thể bàn bạc đc mà có ji to tát đầu mà làm mất mặt nhà phân phối như vậy chứ
Bố Trẻ Con Pro Tiên trách kỷ...hậu trách nhân.
Toan Bui Duc Nguyễn Minh Trung lại muốn misu đi vào con đường của tân hiệp phát rồi
Nguyễn Minh Trung Vụ con ruồi nó khác bác Toàn ạ . Cái đó nó quy tội tống tình .
Vũ Thành Luân Vòng đi vòng lại chỉ có a e thợ là mệt nhất.
Trinh Nguyen Chốt 1 câu hãng bỏ mặc thợ hãng sai.
Huy Dienlanhhoanghuy Tóm lại bên bảo hành ng ta từ chối bác biên rồi, hành là chính, e dính mấy vụ bảo hành rồi gọi đc bh cũng mệt lắm, bị khách chửi vì máy mới lắp đã bị lỗi, mà trong khi đó khách hàng ng ta mất tiền nắng nóng k dùng đc đh cũng ức chế lắm,vẫn phải bỏ tiền túi ra chi trả,khách hàng thông cảm k sao k thông cảm nó doạ đốt cửa hàng ấy, khổ thế đấy,quan điểm của e lãi đc 200k tiền máy, bh thì hết kd cái cóc khô gì, e cứ phang mít electric chạy ổn định
Cườngmỗ Điệnlạnh Mấy bác làm bên bảo hành của các hãng cho em hỏi 1 câu mà em cứ thắc mắc bấy lâu nay. Theo em biết thì nhân viên bảo hành nhận lương theo đầu phiếu. Thế hãng có trả lương theo số tờ biên bản mà nhân viên lập ra để không bảo hành cho khách không?
Kame Joko 1 trạm thường có 2 cách trả lương như sau. Trả lương theo tháng và theo phiếu. Theo tháng thường là thợ kỹ thuật cao họ làm chủ chốt lâu năm , còn trả phiếu là những cửa hàng hay thợ điện lạnh ở các vùng tuyến huyện hay xã muốn tạo cái thương hiệu thì xin vào làm kho nào có việc ở khu vực họ thì họ sẽ đi làm và tính theo đầu phiếu. Mỗi đầu từ 50-100k tùy theo hãng
Cườngmỗ Điệnlạnh Thế nếu giao 10 phiếu bảo hành trong đó có 5 phiếu ta lập biên bản. Vậy hãng có trả 100k/1 tờ biên bản không bác?
Kame Joko Hãng nào thì mình ko biết nhưng pana thì không cần phiếu cũng dc bảo hành. Chỉ cần chụp dc tem cục nóng và ghi biên bản nên nộp là có tiền . nên có 1 số trường hợp ở chỗ mình có mấy anh em đi ra dg thấy máy nào mới là đưa điện thoại nên chụp tem rồi về viết phiếu lĩnh tiền nhưng 1 thời gian sau họ biết họ đuổi hết
Cườngmỗ Điệnlạnh Thế nếu hãng trả lương nv theo tháng thì nv cứ gặp ca khó là tìm cách lập biên bản không bảo hành vẫn ok. Cứ hết tháng là lĩnh lương
Kame Joko Ko dễ vậy đâu. Hãng thì cái gì cũng có để thay thử nên ko thể nói khó mà từ chối dc ạ. Nếu máy của họ sai phạm gì thì mình bắt buộc phải sửa. Ko sửa dc thì đổi máy cho khách
Bo Mạch Miền Bắc Anh cường ko làm bảo hành bao giờ rùi
Bo Mạch Miền Bắc có biên bản là có tiền
Bo Mạch Miền Bắc Ko cần biến có sửa hay ko đến nhà khách là có 40k bỏ tui thay linh kiện 100k
Bo Mạch Miền Bắc Còn daikin kiểm tra là đc 240k thay linh kịn ko đc tính công
Cườngmỗ Điệnlạnh A đã từng làm bảo hành bên Sámung và Toshiba rồi và a cũng chưa thấy bên nào chăm sóc khách tốt như ss. Nhiều lỗi ngoài sự cố anh vẫn nhận bh cho khách hàng. Chỉ duy nhất 1 lần anh lập biên bản vì gặp khách hàng quá đáng giữ người lại đòi đổi máy mới
Toan Bui Duc Cườngmỗ Điệnlạnh mai bảo hành cho mình máy giặt ss 9 kg. Hơn tuần ông mới đến nó câu tháo ra rồi không bảo hành mua mạch mới 1củ 2. Chá vất máy ở nhà đây này
Cườngmỗ Điệnlạnh Xin lỗi mình nghỉ làm bh từ 2009 rồi bạn
Cườngmỗ Điệnlạnh Sao bạn không lã vào số hotline của tổng đài. Mà bạn ở đâu để xem mình có thể giúp gì đc ko?
Điện Lạnh Thành Nam Đơn giản ở đây vẫn là do máy lỗi. Mà máy này vẫn trong thời gian bảo hành.
Nhưng về quy định bảo hành là nguyên đai nguyên kiện.
Anh biên là kỹ thuật viên lắp máy.
Nên khi máy hỏng khách ko gọi đến hãng mà gọi cho anh biên.
Thì theo kỹ năng nghề thì anh biên đến kiểm tra xem hỏng ji?
Đương nhiên là anh biên phải kiểm tra cục lạnh, dây điện, cục nóng.
Đến cục nóng thấy quạt ko chạy thì tháo ra thấy quạt hỏng thì gọi hãng.
Hãng đến thấy tháo nên ko bảo hành.
Ko bảo hành thì anh biên mới điên.
Mới làm loạn lên.
Nhưng về tình về lý thì 1 người ko có kỹ thuật tháo máy có thể làm hỏng lung tung.
Nhưng là 1 người có kỹ thuật thì hãng cũng pải cần cân nhắc.
Chứ theo cái nguyên tắc cũng ko nên.?
Ít nhiều những người thợ chúng mình tư vấn cho khách, đưa 1 loại máy đến cho khách hãng cũng pải suy nghĩ. Hãng nào tốt hãng nào ko?( ở đây là cả 2. Chất lượng và dịch vụ) 1(.)2 cái này 1 cái ko tốt cũng vứt.
Cũng pải cần thay đổi.
1 người thợ lắp máy cho khách máy lỗi cứ pải chong chong cùng khách hàng đợi hãng
Mà đồi khi 2-3 ngày sau hãng mới xuống.
Đôi khi bên hãng cũng có nhưng người kỹ thuật kém. Ứng xử tình huống kém. Cứ đổ lỗi do dây kém ống kém lắp nghiêng .. Vv.vv...
Chuẩn chỉ của 1 hãng cứ xử lý hết trách nhiệm.
Mình nghĩ như cái quạt đó chả bõ bèn j so với cả 1 hệ thống máy móc cả.
Các bác đừng gạch đá ạ.😂😂😂😂😂😂
Điện Tử Sơn Hòa Bác nói quá chuẩn cho 1 thương hiệu mitsubisi
Kame Joko Ông cũng nói đúng ý tôi
Hong Thuy tốn nhiều giấy mực qua ah
Điện Lạnh Lĩnh Sẹo Các bác lưu ý có muốn tháo máy thì xoá hết dấu vết trước khi gọi bh nhé .
Kame Joko Bài này trần anh hải dương chuyên làm thế
Điện Lạnh Tạ Huỳnh Anh Trỗi cho em số bảo hành mitsubshi Heavy với
Em cảm ơn
Dang Viet Hung 18009020
Điện Lạnh Tạ Huỳnh Cảm ơn anh hung nha
Thanh Vu Ve nguyen tac thi tu choi la dung nhung bao hanh nhieu luc phai linh dong len mot chut,vi thuc ra kh cung ko muon vay.Cho len minh la bao hanh thi linh dong cho kh cung la dieu binh thuong.
Điện Lạnh Thành Nam Thì đôi khi khách ko muốn gọi bảo hành.
Mình hỏi thì khách trả lời đợi lâu lắm.
Chu xem xủ lý luôn cho anh a lấy cái dùng
Thanh Vu Hai ben cung thong cam cho nhau mot chut thi thuc ra chuyen rat binh thuong thoi,co gi ma minh phai lam kho nhau lam gi.
Trung Dũng E dang hóng😴
Người Không Có Họ Thôi thì chú Bo Mạch Miền Bắc Nên suy nghĩ và vào xin lỗi hãng và xoá bài kia đi cho 2 bên yên ổn chuyện coi như đã xong rồi,hãng đã cử kĩ thuật đến kiểm tra và nguyên nhân đã dõ,các bác bảo hành của hãng mitsubishi heavy nói riêng và ae tổng hội nói chung thấy e nói có đúng ko ạ
Dang Viet Hung Quá chuẩn
Nguyễn Hoàng Long đọc hết comem của các bác em thấy 90% nghiêng về anh em thợ và kỹ thuật.đã gọi là bảo hành do lỗi của nhà sản xuất thì nhà sản xuất phải sử lý cái lỗi đó cho dù máy có tháo mỗi nơi một mảnh thì sản phẩm lỗi do tháo lắp hay nhà sản xuất thì cũng không khó ........hãng đúng về mặt lý nhưng sai vì tình .có thể sau này chuyện này có thể rất lớn chuyện nhưng hãng thắng 1 người nhưng lại thua hàng triệu người..vậy ai có lơi.....
Lê Đức Thuận Bảo hành là BẢO ĐẢM VẬN HÀNH TỐT trong khoảng thời gian nhất định. Nếu có sự cố trong thời gian trên sẽ đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí.
Quy định là do những người có sản phẩm bán ra tự quy định, người tiêu dùng thì 99% không đọc mấy cái quy định trên.
Nếu cứ chiểu theo cái quy định đó mà trảm như Bao Công thì chỉ... dân là chết.
Rất may, đây là KINH DOANH không phải LUẬT PHÁP.
Cứ đúng luật mà phang... cả 2 cùng thiệt.
Một Hãng lớn mà không thể biến việc to thành bé bé thành không, gây ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín và thương hiệu thì... không đáng.
Túm lại, dính vào scandal thì chẳng hay ho gì. Cứ ôm khư khư lấy cái nguyên tắc dở hơi ấy rồi xuống hố lúc nào mới... BIẾT VẬY...
Huong Pham Nói thật mà nói. Chả phải nói nhiều dv bảo hành hãng ntn cũng k cần phải bàn tán chắc nhiều ae thợ lâu năm ở đây cũng thấy và cũng ít nhiều đã gặp. Còn theo e ủng hộ ý kiến bác Lê Đức Thuận nói ở trên nếu xét văn bản máy móc dù đồ gì đi nữa nếu hỏng soi từng tí như thế chả hãng nào pải bh cả dân hưởng hết
Nguyễn Hoàng Long vấn đề này em nghĩ giờ là ko nhỏ nữa đâu mà phải có một bên trung gian đứng ra tiếp nhận ý đúng của 2 bên và chọn ra một phương án vẹn cả đôi đường thì sự nghiệp của 2 bên sẽ thành công hơn...mà bên trung gian có lẽ các bác làm bên tổng hội là hợp lý nhất
Nguyễn Hữu Thụy Đơn giản trong cùng một công ty . Giữa thợ kỹ thuật bảo hành và nhân viên kinh doanh đã có nhiều ý kiến o tốt với nhau về chất lượng hậu mãi sau bán hàng rồi . Ông bảo hành ngoài làm đúng trách nhiệm thì cũng o trách khỏi việc hăm hăm bắt lỗi khách hàng . Ông kinh doanh thì lúc nào cũng chỉ muốn tất cả là OK thế len trong trường họp này đây lại là nhan viên của trạm ủy quyền ăn lương theo đầu phiếu chuyên môn thì tạm o bàn tới len là việc áp dụng một cách máy móc điều kiện bảo hành như vậy là tất yếu . Bên mít đã có văn bản nhưng theo đánh giá khách quan của mình thì bên mít cũng đang làm việc chưa ổn . (Ổn ở đây là ổn với thợ với anh em với khách hàng ) Tuỳ trường họp cụ thế mà hãy xem sét . Ở đây tất cả những văn bản có ở trên từ A-Z kia mình thấy thật sự o OK lắm . Tất nhiên mỗi người một quan điểm nhưng trên đây cũng đang là tình trạng chung của bh ủy quyền . Hãng cần sát sao việc này
Nguyễn Hữu Thụy Gì đấy . Thấy anh em nói nhau ghe quá , góp vui tý thoi . Nhưng thục ra cũng o ổn lắm hiii .
Đã tên là Thương thì chả phải có Hiệu.... vậy là lỗ ròi.
Xem ra có cái ngu của kẻ mạnh
Đánh đu với khách hàng lớn và tiềm năng là mất mối.
Cố chứng minh mình đúng lại càng nguy hiểm .
Nếu lặp lại cách hành xử như THP lại càng tự đào hố chôn mình.
Khôn ngoan thì nên yên lặng mà thương lượng. Chứ dập khuân 3 cái văn bản BH thì dù có dúng 10 mươi cũng chỉ làm khách hàng và thợ đàm nghị nghi ngờ lơ mơ là mất khách.
Điện Lạnh Huệ Ka E thấy chỉ có công mà k có thủ
Dienlanh Oanhchien Đúng òi. Cương thì gãy mà nhu thì bún mờ.
Cườngmỗ Điệnlạnh Nhiều nhân viên bảo hành ra oai, thể hiện cái uy người của hãng. Cứ thấy hơi sai là đòi lập biên bản không bảo hành, chỉ làm khổ người tiêu dùng. Thực tế thì giá máy bán ra đã bao gồm phí bảo hành rồi nên có làm bảo hành thì cty cũng có mất gì đâu sao cứ phải hành dân làm gì?. Bản thân mình còn vậy thì đừng chửi bọn quan chức hành dân
Điện Tử Sơn Hòa Quá đủ cho 1 thương hiệu rồi .... Chủ thớt xoá bài thôi
Kame Joko Bài này mai tự mất ạ
Giang LG Điện Lạnh Mấy ông cứ làm khó nhau
Hãng thì cũng trả ra gì
Hãng nào căng với ae thợ thì cho chúng nó nghỉ
Một câu nói của thợ có thể làm khách đang thích thành gét luôn
Giang LG Điện Lạnh Năm ngoái e chửi bọn daikin ko ra gì mẹ chúng nó chứ máy mất nguồn mà chỉ bảo hành một lần lần sau ko bảo hành nữa làm mình lắp dân cứ bắt đền bố tổ chúng nó
Cườngmỗ Điệnlạnh Bạn hiểu cho anh em bảo hành vì quy định hãng là trước 3 tháng không được bảo hành cùng 1 bệnh. Nếu làm lần nữa thì không đc tính công
Giang LG Điện Lạnh Trường hợp của e nó ko nói như a mà nó trả lời rõ là ko bảo hành lần thứ 2 nó bảo là sẽ thay bo mới hết 1200k hay gì đấy e tức e chửi cho trận điện hết các chỗ chửi
Bảo rõ là ko thèm bán hàng cho chúng mày nữa một thời gian sau điện lại bảo bên hãng hỗ trợ 50% e bảo luôn bố mày thèm vào
Điện Lạnh Hoa Việt Bạn năm ngoái tẩy chay daikin. Năm nay mitsu. Sang năm thêm hãng nữa. Cuối cùng là chuyển nghề. Ha há
Đại Dương Nói đi thì cũng phải nói lại nếu hãng nó bảo chỉ bảo hành một lần với lỗi nổ bảo vệ điện áp cao và cháy cầu chì. Vậy hỏi nguyên nhân do đâu. Chả lẽ nào máy tự nó nổ
Giang LG Điện Lạnh Điện áp không ổn định hay ntn thì phải báo chủ nhà trước chứ nổ rồi gọi ko sửa nữa nó trả tức
Mà cũng do thiết kế mạch như cc xong lại phủi đít :)
Đại Dương Mạch nào mà chẳng có thiết kế bảo vệ như nhau hả bác
Giang LG Điện Lạnh Ko a ơi nhưng thằng daikin bảo vệ điện áp hơi tý là nó nổ hj
Điện Lạnh Lĩnh Sẹo Tiếng nói của thợ quyết định đến 99/100 khách dùng hảng nào .
Điện Lạnh Lĩnh Sẹo Bản thân nhưng khách hàng người quen của mình muôn lăp điều hoà đèu gọi hỏi mình và tư van lăp máy hãng nào . Là cứ ý hang đó
Huy Bui Hóng
Dong Phuong Cac hang bao hanh len de y nhung nhan vien bao hanh co ti ma oai
Điện Lạnh Hoa Việt Sau này chẳng may lại có người tố daikin rồi pana và các hãng khác. Thế là có khi các hãng họp nhau quyết định bảo hành trọn đời không cho thợ ngoài làm mà lập nhiều trạm ủy quyền để làm thì các bác đói hết chẳng còn ngồi đây mà chém. Thấy các bác cũng lạ thật, hàng ngày có nhiều việc đi sửa kiếm nhiều tiền cười ha há nhưng tối về lại chửi bọn hãng máy đểu. Theo quan điểm của em là máy tốt vừa thôi ko thợ lại đói. Bảo hành ngắn thôi để thợ còn có việc mà làm
Đại Dương Bác này nói chuẩn đấy
Điện Tử Sơn Hòa Nhờ các bác tư vấn hộ giúp e với e mới lắp 1 bộ điều hoà mà nhiệt độ ngoài trời luôn luôn cao trên 37•C e lắp thêm 1 máy phun xương 25w đấu nguồn cùng nguồn cấp điều hoà liệu có ảnh hưởng gì tới điều hoà ko ạh....? Xin chân thành cảm ơn
Điện Lạnh Huệ Ka Thôi ngủ đi a
Giang LG Điện Lạnh Đấu loại 25w hỏng điều hòa đấy a phải dùng loại 2500w hêhe
Điện Tử Sơn Hòa Giang LG Điện Lạnh
Dienlanh Oanhchien Đấu ở nguồn cũng khác gì cùng lưới điện quốc gia. Nhưng đừng nói đấu vào bo mạch nhé.
Kame Joko Về kỹ thuật thì nếu dây nguồn to áp tô mát nhiều A mà bạn lấy ở đầu nguồn thì ko sao. Nhung hãng họ sẽ nói là lấy ko an toàn họ đề phòng cháy thôi
Người Không Có Họ Bác Điện Tử Sơn Hoà hỏi câu hơi chuối
Phongthanh Daklak Daknong Ngó bộ mọi người ghét bảo hành quá. Một ngày tôi có thể tiếp trên chục cuộc điẹn thoại của các bạn trên cả nước hỏi về kỹ thuật . ... một thời gian sau sợ quá bỏ cả diễn đàn . Và từ chối cả những câu hỏi bất ngờ của ae luc 11h tối . Về lý họ từ chối là đúng về tình tôi chắc chắn NPP gây với tram bảo hành . Trường hợp này vẫn bảo hành bình thường nếu Npp và trạm bảo hành có mối quan hệ tốt .
Bo Mạch Miền Bắc Đại ca cho em cao kiếm đi
Bo Mạch Miền Bắc Đại ca ơi em vẫn ngoan vẫn vâng vẫn dạ cái khó là hãng làm quá cứng nhắc
Phongthanh Daklak Daknong Họ không cứng đâu . Ms rất thoải mái
Phongthanh Daklak Daknong Nếu biết giải hòa ba bên bên cùng có lợi
Điện Tử Sơn Hòa Chuối ko biết thì mới phải hỏi nhé bạn Người Không Có Họ ! Ko nên dấu dốt kkk
Nguyễn Quốc Việt hãng làm đúng nhưng chắc thợ chán luôn :))
Điện Lạnh Hoa Việt Các bác cứ thế này. Các hãng khác dòm vào sẽ run. Họ mà ra quyết định bảo hành máy tới 10 năm và xây dựng trạm bảo hành ủy quyền đông như quân nguyên thì các bác thợ cửa hàng chắc chẳng có thời gian mà ngồi chém gió nữa rồi. Bên nước ngoài nhiều nước những người thợ phải có giấy chứng nhận hành nghề mới dc làm việc chứ ko giống như Việt ta. Em thật các bác cứ thế này thì điều đó sẽ sảy ra.
Giang LG Điện Lạnh A ơi e thấy nó hơi xa xa a ah
Mà như thế lại hay lúc ý e chuyển nghề đồng nát thanh lý điều hòa :v
Vì hãng làm việc 10 năm máy toàn máy ko đạt tiêu chuẩn
Điện Lạnh Hùng Huế Chú Điện Lạnh Hoa Việt đang mơ đấy sao. Tính hộ a bài toán kinh tế xem tây có làm nổi ko. Người ta làm kinh doanh chú ơi và sản phẩm về đây ko phải là cứ đưa vào là bán như tôm tươi đâu chú. Thợ và các đại lí mà ko ok nhà phân phối biết ngay.
Điện Lạnh Hoa Việt Ko nói chơi đâu bạn. Bạn ko thấy là mấy năm nay các hãng rầm rộ đi tập huấn kỹ thuật hàng năm cho thợ sao? Bạn đã thấy các hãng giờ chế độ bảo hành dài hạn chưa?
Điện Lạnh Hùng Huế Mong ngày đó đến sớm. A luôn ủng hộ
Điện Tử Việt Cường Tại hạ tình cờ đi ngang qua chốn này! Thấy các vị huynh đệ cùng các tỉ muội xôn xao bàn tán bèn mạn phép ghé vào cho thỏa lòng soi mói. Giật mình, kinh ngạc khi thấy lời nói của các vị vô cùng sắc bén, ngữ ngôn truyền cảm, thiết nghĩ Độc Cô Cầu Bại ngà...Xem thêm
Điện Lạnh Hùng Huế Chủ thớt đang bị thế mà hỏi như đúng roài vậy bạn
Toan Bui Duc Ơ vn này đã có 2 hãng fujíu và nagakawa. Tuyển thợ như quân nguyên làm các công trình là đã phá sản rồi
Kiến Càng Lại nhớ đến vụ con ruồi. Nói chung hãng nào cũng đặt ra nội quy bão hành có lợi cho hãng nhưng trên việc kinh doanh thì làm rối lên là bất lợi cho hãng thôi mặc dù e chả tin mấy vụ bão hành họ cứ đỗ lỗi cho thợ và hỏi mình mấy câu như mình dốt lắm k bằng
Huong Pham Uh! Đúng là k liên quan nhưng e lại nhớ đến kết quả vụ tân hiệp phát
Điện Lạnh Thanh Hùng Được 1 cái quạt nhưng lại mất quá nhiều thứ
Điện Lạnh Long Vũ Có gì đó sai sai :((
Hai Hoang Daikin tháo ra rồi.nhân viên vẫn nhiệt tình đến bảo hành,chỉ dẫn nhiệt tình đó thôi
Ninh IC Inverter Xử lý không khéo, không hợp tình hợp lý với với A E thợ, bé xé ra to, cứng nhắc quá thì cũng bị A E thợ và người tiêu dùng ...
lê văn Hải Các hãng bảo hành không nên dồn vào một vài cửa hàng,mà phải chia ra nhiều đơn vị khác, có vậy mới tốt được
Chiến Bách Khoa Hợp lý
Do Nguyen Có cái quạt mà có cần thiết trưng nhiều văn bản như vậy ko ạ. Chuyện bé thành chuyện to rồi. Có nhiều cách khắc phục giải quyết chuyện như thế này mà. Có điều, có vẻ như có cái gì đó sai sai, hai bạn dê qua cầu mà ko bạn nào nhường bạn nào.
Điệnlạnh Tuấnbảo Ls mình ng thợ phải kiểm tra đầu tiên.con lôi do nhà máy vd mên vỉ lốc hoặc xì dàn.quạt đấy là do nhà máy thì báo lai để bên bảo hành làm.kể cả các bạn tháo ra cũng đc nhưng nếu các bạn can thiệp sâu hơn.như độ chế,tự ý sửa hoặc thay đổi với thiết kế ban ...Xem thêm
Chiến Bách Khoa Gửi chú Trỗi và hãng điều hoà missu heavy. Mình bán 1 con máy điều hoà misuheavy 12000btu 1 chiều bị lỗi quạt dàn lạnh ko điều chỉnh được tốc đọ gió gọi cho trạm bảo hành cũng ko nên còn ăn nói khó nghe . Từ đó khách hàng khó chịu nói mình là A E chơi với nhau bán cho cái điều hoà (đểu ) mình ko biết phải nói thế nào nữa . Từ đó sẽ ko bao h bán hàng heavy nữa . Và ghét cái trạm bảo hành của Vĩnh phúc. Hàng của mình bán lỗi nhẹ sẽ cho thợ nhà mình tự bảo hành cho khách. (Hãng missu heavy nên Học hỏi hãng điều hoà nagakawa cam kết bảo hành trong 24h và thủ tục bảo hành rất đơn giản )
Chiến Bách Khoa Khi bán hàng thì tư vấn cho hãng tốt thì người ta với mua. Lúc lắp cho khách xong gặp sự cố thì hãng bỏ mặc thợ và Ng bán hàng. Hãng mà làm ăn thế thì mất điểm quá. Tôi rất bức xúc vì con đ h heavy vừa rồi. 3 tháng rồi vẫn chưa có ai lên bảo hành đâu
Dienlanh Oanhchien Đấy nhé hãng xem lại cách ăn ở ntn. Thợ ae họ dị nghị lắm đấy chứ chả phải này lọ đâu. Xem ra vụ lùm xùm này nên tìm cách giải quyết ổn thỏa vừa đánh tan và giải tỏa đc những thành kiến và xây dựng lại hình ảnh của mình đi ... chứ kg thì chả mấy mà đóng cửa cả lũ.
Điện Lạnh Duy Tâm Dậy sớm ghê bác Dienlanh Oanhchien
Người Không Có Họ Bác Dienlanh Oanhchien quá lời rồi ạ
Dienlanh Oanhchien Tớ là vậy thật thì chém thẳng úp mở mất time
Dienlanh Oanhchien Mà đó là quyền lợi của khách hàng và sự tồn tại của người thợ. Chứ vài hãng làm ăn ntn chả mấy thợ bỏ nghề
Chiến Bách Khoa Dienlanh Oanhchien . E ghét nhất cái trạm bảo hành ở Vĩnh phúc này . Gọi điện đến bảo hành mà nó như kiểu phải nhờ vả chúng nó. Ăn nói thì kênh kiệu ra oai tỏ vẻ tinh tướng.!!!
Kiến Càng E thì năm nay đã tẩy chay thằng misu heavy rồi
Chiến Bách Khoa Kiến Càng A cũng tẩy chay heavy
Điện Tử Việt Cường Chiến Bách Khoa tỏ vẻ trình độ và coi ae thợ la "vườn" ý mà, xong cho 1 thằng vắt mũi chưa sạch xuống . em xl bác em chửi phát¥%¥*%$¥##^*++$^#}¥$$%*^*
Kiến Càng Nói chung là thợ tư vấn cho khách thì nên chọn hãng nào quan tâm và có chế độ hậu mãi thì tốt hơn. Lỡ có chuyện còn xử lý chứ mấy cái bọn bảo hành hãng chổ e nó dốt mà ra vẻ. Thằng nào ngon nó làm tư hết mất rồi anh Chiến Bách Khoa . Như heavy lần này k biết có đi vào con đường tân hiệp phát k. Cứng quá thì gãy ấy mà
HP Điện Lạnh Làm anh khó lắm phải đâu chuyện đùa, với anh em thợ phải người lớn cơ, có đồ ăn đẹp chia em phần hơn
Minh Huy Nhiet Lanh Tui noi roi tu tu ma diet .nhau het thoi.gia ca.kinh te .kinh nghiem.khong dong bo cua hang va npp.thi cung.giong moi anh bao gia mot kieu.
Bố Trẻ Con Pro Kể lại câu chuyện :
Hôm qua mình xuống Metro mua đồ, vào tới cửa mới nhớ không mang theo tiền, liền gọi cho vợ bảo mang tiền đến. Trong lúc chờ đợi, mình thấy mấy người đang đốt vàng mã bên đường, mình tiến lại bắt chuyện:
- bác đang làm gì đấy?
- tôi đang gửi tiền xuống cho người nhà tôi. Anh đang đứng đợi ai à..?
- vâng, cháu đang chờ người nhà cháu gửi tiền xuống.
Vừa nghe tới đây, mặt ông bác tái mét, vội vứt hết tiền mã lại rồi chạy một mạch. Mình gọi với theo, "bác ơi cháu chỉ đang chờ người nhà cháu gửi tiền xuống thôi mà". Nghe thấy vậy tất cả mọi người xung quanh đang đốt vàng mã cũng chạy thục mạng. Không hiểu sao?
Minh Huy Nhiet Lanh Doan tren mau thuan ban oi.goi cho vo.ma ba bac lai bao co dang doi ai
Bố Trẻ Con Pro Để sửa nhé bạn...hi
Điện Lạnh Huệ Ka Hahahaha. Chịu rồi
Điện Lạnh Hoàng Hưng Lại cái trò quay quắt của bọn bảo hành
HP Điện Lạnh Nhiều câu chuyện anh em kể rất hay thú vị về bảo hành. Nhưng có một hương vị khác sợ mất tài trợ của hãng hay sao đó nên hơi gượng
Dũng Kinhdoanh Docu Chuẩn rồi đấy bác ah. Khúc sương đấy nó to quá.
Dienlanh Oanhchien Ối ời thế thì tự đào hố troll mình à.
HP Điện Lạnh Có bác nào biết sao gree nó bán rẻ mà bh ok, trong khi mấy ông to bán đắt mà hay bị kêu bh chán thế
Dienlanh Oanhchien Biết chưa sao kg
Đại Dương Gree có hỏng trong thời gian bảo hành đâu
HP Điện Lạnh Đại Dương ít nhất khách dùng dc 3 tháng hè là cũng hơn là lắp xong lỗi luôn
Thế Hệ Bùi Có 1 số hãng chỉ nhăm nhăm tìm ra lý do để từ chối BH, không hiểu sao tư duy họ lại thế. Trong thực tế một số tem niêm phong bị rách vì nhiều lý do khác nhau dù chưa hề bị tô vít chạm vào, là người thợ mình nhìn vào khẳng định ngay là máy chưa hề bị mở nhưng hãng lại lấy lý do tem đã rách nên từ chối BH nhiều lúc bức xúc muốn cầm máy đập 1 phát vào...
Dien Lanh Hung Bảo hành mà nản thôi các bác ạ.chúng nó thích tiền trực tiếp thôi
Thích Nguyên Sơn Thường thường toàn tìm lỗi để từ chối bảo hành thôi
Minh Huy Nhiet Lanh Hoi thiet co bao .nhieu anh em.dang lam tram gio tay cai.chu thay nguoi nay noi nguoi kia.tong hoi.ma the Nay.chac cung ko ton tai lau dau.tu dap nhau ma chet
Đoàn Tý Út Tóm đi tóm lại là vài cái tóm :
1,nhân viên bảo hành cứng nhắc
2, trạm bảo hành ủy quyền này có người quản lý thất trách
-> Hãng mang tiếng. Quê em trừ Hitachi & Tosiba chậm thôi chứ hãng nào em thấy cũng làm nhiệt tình và bảo vệ thợ & đại lý .
Huong Pham Đúng rồi làm dv tốt thì trước tiên nhất pải biết giúp đỡ và thông cảm cho cửa hàng và thợ. Vì các ông còn lv với thợ và nơi bán hàng đầu tiên rồi mới tới khách. Và vừa lòng hay k chính họ là cầu nối cho hãng đến với khách. Đối với thợ và cửa hàng dv ông k tốt thì khách nhận dc câu trả lời là hãng tồi. Nếu như cố cứng ngắc mà hãng k chịu sửa hãng là ng mất cả khách mất đại lý bán hàng và mất luôn cả thợ
Trieu Cường Điện Lạnh chuan a
Tiều Ngư Tốt nhất nếu ko quen biết với hãng.thì máy của khách còn bh thì tốt nhất ko zờ vào làm j.hỗ trợ k.h cuộc dt gọi bh là ok hj
Phạm Xuân Quyết Tóm lại em là em khinh bọn hãng bọn lợi ích nhóm mình thấp cổ bé họng nên nhớ nghèo thì phải hèn là đương nhiên
Cườngmỗ Điệnlạnh Không nên vơ đũa cả nắm thế bạn. Bên hãng họ cũng có lý do của họ và lúc phiếu bị dồn thì người đâu mà kịp đến bh cho bạn được. Vào mùa thì ai chẳng bận, bạn chắc chắn cũng không thể đáp ứng được hết khách của mình
Phạm Xuân Quyết Gặp nhiều rồi nản quá có ông đi bảo hành đòi tiền thời gian chờ đợi hài
Điện Lạnh Lĩnh Sẹo Bạn noi nge vô lý quá . Nói pải có bằng chung bạn cứ gi âm quay hình lại ngày mai ban gửi lên hãng . Mình đảm bảo trạm đó đóng cữa luôn . Còn mình từng lm bh cho hãng chục năm chưa bh đòi tiền của khách . Neu máy con bh
Kame Joko Bạn giống mình ghê. Cũng ghét câc ô hay vơ đũa cả nắm
Thanh Vu Noi chung la ong bien nay cung ko nen lam vay. Ho hao tay chay
điện lanh Minh Hoà Đa số Nhân viên tại trạm bảo hành trình độ quá kém. Bố láo. Phán toàn cái ngu ngốc.
Tường Lê Văn bản cái lỗi gì . Đề nghị các bác xem lại chế độ bảo hành để anh em thợ bớt khổ .
Thanh Vu Dung noi bh ko co trinh do gi.ma hay hoi ban ds co trinh do gi chua da.
Công Lông Bông Để mà hãng bảo hành máy 10 năm hoặc trọn đời là điều quá khó xảy ra a trỗi ah.nếu như vậy thì máy sản xuất ra sẽ tiêu thụ cực cực chậm.còn hãng nào dịch vụ bảo hành ko tốt thì nên bỏ.ai mà dính rồi là cạch luôn
Điện Lạnh Văn Mạnh Máy hong thi người ta mới tháo ra kiểm tra , còn lắp lại Ko gọn gàng la lỗi của thợ . Nhưng hãng bỏ qua Ko bảo hành thi hãng Ko ra gì, next cho nhanh!
Thong Quangthong chac vay
Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
Trả lờiXóaloa treo tường
loa thông báo
am thanh nha xuong
loa cầm tay toa