Ảnh vệ tinh Google bị lược bớt

.
Google mới cập nhật một số ảnh vệ tinh, tiện thể họ dọn dẹp bớt một số ảnh trên google earth. Những vùng có mật độ đánh dấu ảnh nhiều họ lược bớt (tiêu chí lược bớt ảnh mình không bàn) . Họ không lược tự động mà có người nhìn nhận đánh giá, cũng công tâm. Chỉ buồn lại đúng cái ảnh mà mình kỳ vọng, nó đang ở thứ hạng cao. Có nghĩa là khi xem ở chế độ tỷ lệ nhỏ, màn hình bao chùm cả Hà nội nó vẫn hiện diện. Mình vẫn biết tiêu chí của họ nhưng lực bất tòng tâm. Điểm cần đánh dấu không có ảnh như ý, khi đó mình đưa ảnh bố cục trong nhà, tuy đẹp nhưng không đúng tiêu chí. Cả đống ảnh, ảnh nào cũng có người, cắt ghép loại bỏ thì vi phạm. Bực mình cái thời điểm đó mình lại không chụp được, bây giờ có đưa lên chắc còn trong hàng đợi dài. Không những thế, nếu có được duyệt cũng phải phóng to bản đồ hết cỡ mới xuất hiện, chán thật.Điện lạnh giá rẻ : máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, linh kiện đã qua sử dụng là sở trường kinh doanh của chúng tôi.
Sửa chữa tại nhà khách hàng, nhanh chóng, chất lượng, uy tín, linh kiện phong phú, cũ mà din

Điện lạnh giá rẻ : máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, linh kiện đã qua sử dụng là sở trường kinh doanh của chúng tôi.
Sửa chữa tại nhà khách hàng, nhanh chóng, chất lượng, uy tín, linh kiện phong phú, cũ mà din

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn những nhận xét đóng góp chân tình